Tin mới

Dụi mắt không thể tin được đây là Lê Dương Bảo Lâm, nghi vấn ‘trùng tu’ cực mạnh?

Thứ ba, 24/05/2022, 12:36 (GMT+7)

Ngoài hình hiện tại của Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người chú ý, nhưng thấy cứ “không quen”

Lê Dương Bảo Lâm vốn không phải gương mặt xa lạ với khán giả, đặc biệt là ở khu vực phía Nam. Ngoài việc đi diễn, anh còn khiến nhiều người chú ý khi có hàng loạt những clip livestream bán hàng khiến cư dân mạng thích thú. 

Trước kia, nam nghệ sĩ từng có quãng thời gian tự ti về ngoại hình, đặc biệt là đôi môi quá dày khiến anh phải đi Phẫu thuật thẩm mỹ. "Cuộc đời tôi trải qua thẩm mỹ đã rất nhiều lần. Bây giờ cứ mỗi ngày được đẹp hơn là tôi thích lắm. Mỗi năm tôi lại làm một hàm răng sứ. Hiện tại tôi làm đến ba hàm khác nhau rồi, gồm kiểu cá tính, kiểu răng thỏ và răng bản lớn", anh từng bày tỏ. 

Diện mạo hiện tại của Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Diện mạo hiện tại của Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, thời gian gần đây, “bạn thân” Nam Thư bất ngờ có sự thay đổi rõ rệt. Có thể thấy rằng, trong những bộ ảnh mới anh khá đầu tư một cách chỉn chu, khoe trọn những đường nét trên gương mặt. Đặc biệt, vóc dáng của nam nghệ sĩ có vẻ thon gọn hơn so với trước. Được biết, bộ ảnh được chụp trên tuyến tàu điện Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội). 

Với hình tượng cùng thần thái bảnh bao khiến cho bao người phải đắm say. Nhưng nhìn đi nhìn lại cứ thấy sai sai, Lê Dương Bảo Lâm của năm xưa đầu rồi, hài hước, phóng khoáng mũm mĩm nay lại muốn theo style “soái ca”. 

Thậm chí, một số khác còn đặt nghi vấn, phải chăng anh mới đi “trung tu” để có được nhan sắc như hiện tại. Hiện nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng chính thức về những luồng ý kiến trên.

Gương mặt khác lạ của nam diễn viên họ Lê là chủ đề khiến nhiều người bàn luận nảy lửa (Ảnh: Internet)
Gương mặt khác lạ của nam diễn viên họ Lê là chủ đề khiến nhiều người bàn luận nảy lửa (Ảnh: Internet)

Ngày 24/5 vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm cũng là một trong số những nghệ sĩ đích thân bay từ TP.HCM ra Hà Nội để đến sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ ĐT U23 Việt Nam trong trận Chung kết Bóng đá nam tại SEA Games 31 với Thái Lan. 

Tại đây, nam diễn viên gây chú ý với ngoại hình khác lạ. Nhiều người đã đặt nghi vấn anh phẫu thuật thẩm mỹ, một số khác lại cho rằng, anh photoshop “quá tay” nên gương mặt mới khác lạ như vậy. Bởi khi theo dõi livestream của nam diễn viên thì một số lại bày tỏ không quá khác so với lúc trước. 

Nổi tiếng sau quãng thời gian dài cố gắng không ngừng nghỉ, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên xuất hiện tại các gameshow, dự án phim,... Đặc biệt, anh cũng là “fan cứng” của bộ môn bóng đá. Về chuyện đời tư, nam nghệ sĩ này có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ và con gái khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news