Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng có động thái giữa lúc bà xã bị xử phạt vì vi phạm kinh doanh

Thứ sáu, 04/06/2021, 11:46 (GMT+7)

Trước làn sóng tấn công của CĐM sau khi vợ Lê Dương Bảo Lâm bị 'tóm gọn' vì kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, nam diễn viên đã nhanh chóng có động thái mới.

Lê Dương Bảo Lâm là nam diễn viên hài được nhiều người biết đến sau khi chương trình Cười xuyên Việt năm 2015. Bên cạnh sự nghiệp sân khấu, nam diễn viên và vợ Quỳnh Quỳnh cũng có công việc kinh doanh phát đạt trong nhiều nằm trở lại đây, cả hai cũng thường xuyên thực hiện livestream bán hàng trên fanpage và trang cá nhân của mình.

Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng có động thái giữa lúc bà xã bị xử phạt vì vi phạm kinh doanh - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm khiến không ít người bức xúc khi Quỳnh Quỳnh bị cơ quan chức năng xử phạt vì hành vi bán giả giả, hàng nhái với số lượng lớn. Cụ thể, cửa hàng của Quỳnh Quỳnh kinh doanh với hơn 10.300 sản phẩm hàng giả. Trong đó, nhiều mặt hàng là giả mạo 2 thương hiệu cao cấp đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Việt Nam là Chanel và Gucci.

Không chỉ bị xử phạt hành chính, vợ Lê Dương Bảo Lâm còn phải tiêu hủy toàn bộ số hàng giả mạo mà, bị đình chỉ hoạt động kinh doanh hàng hóa trong thời hạn 2 tháng.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên livestream bán hàng
Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên livestream bán hàng

Trước sự việc này, fanpage bán hàng của Quỳnh Quỳnh đã phải lập tức khóa lại. Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm để tránh những lời tấn công, bình luận không hay của CDM cũng nhanh chóng phải lánh nạn bằng cách khóa bình luận trên fanpage của mình.

Lê Dương Bảo Lâm hiện đã khóa bình luận trên Facebook. Ảnh: FBNV
Lê Dương Bảo Lâm hiện đã khóa bình luận trên Facebook. Ảnh: FBNV

Để hỗ trợ vợ trong quá trình bán hàng, trước đây Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên thực hiện livestream , giới thiệu sản phẩm trên fanpage của mình. Công việc kinh doanh thuận lợi, số tài sản mà nam diễn viên hài này sở hữu cũng khiến nhiều người choáng ngợp. Được biết, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm sở hữu cơ ngơi hoành tráng tại quận 9, diện tích rộng hơn 100m2, gồm một tầng trệt, 2 lầu và một sân thượng. Giá trị căn biệt thự thời điểm đó khoảng 7 tỷ đồng.

Cơ ngơi hoành tráng của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh: FBNV
Cơ ngơi hoành tráng của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, vợ chồng anh còn từng hé lộ về việc xây dựng khu phòng trọ, có 2 căn nhà mặt tiền là tài sản sẵn cho 2 công chúa. Hay mới đây nhất, nam diễn viên còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh của 7 tờ cuốn sổ đỏ, chứng minh cho khối tài sản đang nắm trong tay "không phải dạng vừa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news