Tin mới

Lê Hoàng Diệp Thảo tiết lộ kế hoạch ấp ủ 'dài hơi' khiến ai nấy đều háo hức

Chủ nhật, 01/05/2022, 13:16 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nhận được sự ủng hộ vô cùng nồng nhiệt của CĐM khi chia sẻ về kế hoạch kinh doanh 'dài hơi' sắp tới với ý định lấn sân sang cả thị trường quốc tế.

Sau 7 năm ồn ào về vụ tranh chấp ly hôn nghìn tỷ giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ, hiện cả hai đều đã có lối đi riêng cho mình. 

Trong khi ông Vũ đang từng ngày thực hiện hiện thực hóa tham vọng bá chủ ngành cafe thì bà Thảo cũng tập trung hết sức vào 'con cưng' của mình. 

Đáng nói, trên trang cá nhân của mình mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những chia sẻ khá bất ngờ về kế hoạch kinh doanh dài hơi của mình đến đông đảo CĐM.

Lê Hoàng Diệp Thảo tiết lộ kế hoạch dài hơi của mình. Ảnh: Facebook
Lê Hoàng Diệp Thảo tiết lộ kế hoạch dài hơi của mình. Ảnh: Facebook

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, bà Thảo tiết lộ tiếp nối sự thành công của cửa hàng King Coffee đầu tiên ở Mỹ thì trong thời gian sắp tới, bà đã lên kế hoạch để ra mắt 'con cưng' tại Vương quốc Anh, Thái Lan, Trung Quốc, Dubai...

Theo những gì được bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ thì mọi thứ đều đã được chuẩn bị sẵn sàng và chỉ còn chờ xem diễn biến tích cực của dịch bệnh mà thôi.

Lê Hoàng Diệp Thảo tiết lộ kế hoạch ấp ủ 'dài hơi' khiến ai nấy đều háo hức - Ảnh 1

 

Lê Hoàng Diệp Thảo đang từng bước thực hiện giấc mơ đưa con cưng ra thị trường thế giới. Ảnh: Facebook
Lê Hoàng Diệp Thảo đang từng bước thực hiện giấc mơ đưa con cưng ra thị trường thế giới. Ảnh: Facebook

Ngoài ra, doanh nghiệp của bà Thảo cũng sẵn sàng hợp tác với các đối tác nhằm cùng phát triển hệ thống chuỗi quán cũng như đại lý quốc tế.

Không chỉ nuôi hy vọng mang thương hiệu Việt vươn ra tầm quốc tế mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn còn đau đáu tâm huyết với dự án có tên Women can do nhằm giúp cho 100.000 phụ nữ khởi nghiệp ngay trong thời điểm dịch bệnh với tổng số vốn đầu tư khoảng $200 - $500.

Đây được xem là một dự án đầy tiềm năng và mang tính khả thi cao với hứa hẹn sẽ thay đổi cuộc sống của hàng trăm nghìn phụ nữ. 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tập trung thời gian phát triển sự nghiệp khi mở rộng mô hình King Coffee ra thị trường thế giới. Ảnh: Internet
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tập trung thời gian phát triển sự nghiệp khi mở rộng mô hình King Coffee ra thị trường thế giới. Ảnh: Internet

Bà Thảo cũng hy vọng có thể phát triển dự án này thành một hệ sinh thái để có thể giúp đỡ các chị em kinh doanh ở cấp phân phối, cấp cửa hàng cũng như cấp đại lý và cả kinh doanh online được chủ động phát triển sự nghiệp của mình. 

Ngay bên dưới bài đăng của Lê Hoàng Diệp Thảo, đồng loạt khán giả đã gửi lời chúc mừng và không tiếc lời ca tụng tài năng cũng như tấm lòng vì cộng động của 'bông hồng thép' của Trung Nguyên một thời. 

Sau khi quá trình phân chia tài sản với chồng cũ Đặng Lê Nguyên Vũ được hoàn tất, bà Thảo ngày càng tập trung vào việc phát triển kinh doanh và được xem là 'nữ tướng' trong ngành cafe Việt với sự nghiệp đang trên đà phát triển vượt bậc. 

Ngoài sự thành công của cửa hàng King Coffee đầu tiên tại Hoa Kỳ thì bà vẫn tiếp tục mang thương hiệu của mình vươn ra đa quốc gia, kể cả những thị trường 'khó tính' nhất với quyết tâm phải thành công. Ngoài ra, bà Thảo cũng tích cực giúp đỡ hàng trăm chị em phụ nữ khởi nghiệp và khẳng định được tài năng và vị thế của mình trong xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news