Tin mới

Lâm Khánh Chi - Hương Giang bị nghi rạn nứt, hành động nhỏ nói lên tất cả?

Thứ sáu, 29/07/2022, 18:45 (GMT+7)

Hương Giang không hề có bất cứ động thái gì xoay quanh việc Lâm Khánh Chi ra mắt bộ phim mới Sóng gió tình ta.

Mới đây, Lâm Khánh Chi vừa cho ra mắt tập 1 của bộ phim web drama có tên là Sóng gió tình ta nhận được sự chú ý từ phía công chúng. Ngoài việc chia sẻ lên trang cá nhân, fanpage của mình thì "mỹ nhân chuyển giới" cũng được sự giúp sức của các nghệ sĩ "đàn em" khi chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội để cho bộ phim để đến nhiều hơn với công chúng. 

Ninh Dương Lan Ngọc ủng hộ 'đàn chị' và Mạnh Lân (Ảnh: Chụp màn hình)
Ninh Dương Lan Ngọc ủng hộ "đàn chị" và Mạnh Lân (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách đây ít phút, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái vừa đăng tải 1 bài viết gửi lời cảm ơn đến các nghệ sĩ đã tham gia góp mặt trong buổi ra mắt phim cũng như chia sẻ link của bộ phim lên trang cá nhân.

Lâm Khánh Chi có bài cảm ơn đến các 'đàn em' trong dự án phim mới Sóng gió tình ta (Ảnh: Chụp màn hình)
Lâm Khánh Chi có bài cảm ơn đến các "đàn em" trong dự án phim mới Sóng gió tình ta (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, Lâm Khánh Chi viết: "Cám ơn Em Ninh Dương Lan Ngọc, Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, Nguyễn Hà My, Lâm Vỹ Dạ, BB Trần, Hải Triều, Xuân Lan…tất cả mọi người đã hỗ trợ khánh chi trong dự án này! Mãi yêu". 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự hỗ trợ của các nghệ sĩ "đàn em" dành cho Lâm Khánh Chi. 

Đáng chú ý, một số người cũng bày tỏ sự băn khoăn lý do vì sao Lâm Khánh Chi không hề nhắc đến Hương Giang. Chưa kể, kể từ khi ra mắt MV cũng không thấy bạn gái Matt Liu chia sẻ bộ phim Sóng gió tình ta của "đàn chị" hay công khai đoạn tin nhắn gửi lời chúc mừng như thường lệ. 

Lâm Khánh Chi diện bộ đồ cô dâu trong buổi ra mắt bộ phim Sóng gió tình ta (Ảnh: Internet)
Lâm Khánh Chi diện bộ đồ cô dâu trong buổi ra mắt bộ phim Sóng gió tình ta (Ảnh: Internet)

Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn, phải chăng "tình chị em" bị rạn nứt? Trước đó, Lâm Khánh Chi từng mời Hương Giang đến dự buổi ra mắt bộ phim mới, nhưng nàng hậu vắng mặt vì bận phải sang Mỹ lưu diễn. 

Được biết, hiện tại, Hương Giang đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ và chưa về Việt Nam, Theo dõi trang cá nhân, cô thoải mái những khoảnh khắc đi khám phá, trải nghiệm tại xứ sở cờ hoa,... Các ảnh của hoa hậu Chuyển giới Quốc tế khiến nhiều người chú ý. 

Lâm Khánh Chi được Hương Giang trao hoa trong 1 chương trình, tình chị em được nối lại và được nhận xét khăng khít (Ảnh: Internet)
Lâm Khánh Chi được Hương Giang trao hoa trong 1 chương trình, tình chị em được nối lại và được nhận xét khăng khít (Ảnh: Internet)

Trước đó, Hương Giang - Lâm Khánh Chi từng có quãng thời gian xích mích. Sau sóng gió, họ dần hòa đồng vào giữa năm 2020 và khiến khán giả vui mừng. 2 mỹ nhân chuyển giới thân thiết và còn từng tiết lộ mua đất chung với nhau ở Lâm Đồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news