Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng 'nhớ nghề' thời nghèo khó sau khi gợi sự bức xúc trong Lệ Quyên về chuyện từ thiện

Thứ năm, 05/08/2021, 14:31 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng 'nhớ nghề', thể hiện tấm lòng hiếu thảo với đấng sinh thành sau khi có nhiều suy tư về chuyện từ thiện khiến Lệ Quyên phải lên tiếng.

Tình hình dịch bệnh và giãn cách xã hội thời gian qua đã giúp Đàm Vĩnh Hưng có nhiều thời gian được ở bên và chăm sóc mẹ hơn. Mới đây trên trang cá nhân, Mr. Đàm đã có màn khoe "đường kéo", tạo kiểu tóc cho mẹ khi bà không thể ra tiệm.

Đàm Vĩnh Hưng tận tình chăm sóc mẹ. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng tận tình chăm sóc mẹ. Ảnh: FBNV

Đàm Vĩnh Hưng trong quá khứ vốn từng trải qua công việc cắt tóc trước khi đến với sự nghiệp ca hát. Chính vì vậy từng đường kéo của anh cũng rất chuyên nghiệp và cho ra thành quả cuối cùng đều nhận được sự hài lòng của cả mẹ nam ca sĩ cùng công chúng.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ niềm vui khi số ca bệnh theo số liệu cập nhật với đây đã giảm đi rất nhiều so với những ngày trước. "Ông hoàng nhạc Việt" sau đó đầy hào hứng tiết lộ thêm:

Đàm Vĩnh Hưng 'nhớ nghề' thời nghèo khó sau khi gợi sự bức xúc trong Lệ Quyên về chuyện từ thiện - Ảnh 1

"Đàm tui đây còn một nghề có thể nói. Dễ sống dù đi bất kỳ nơi đâu hay hoàn cảnh nào nè. Ngày xưa đã tính kỹ khi chọn nghề này mà. Nhà có đứa con biết làm tóc trong mùa này thiệt là. Nói không phải nói chớ. Chị hai tôi đã tiêm xong lại còn được ca sĩ uốn tóc mới miễn phí nữa nè".

Có thể nói, thời điểm giãn cách hiện tại là thời gian để Đàm Vĩnh Hưng có cơ hội được ở bên mẹ, chăm sóc mẹ ruột. Hình ảnh nam ca sĩ tận tâm chăm sóc cho mẹ đã chứng minh sự hiếu thảo dù cho trong quá khứ mối quan hệ giữa 2 mẹ con cũng có không ít biến cố.

Đàm Vĩnh Hưng 'nhớ nghề' thời nghèo khó sau khi gợi sự bức xúc trong Lệ Quyên về chuyện từ thiện - Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng 'nhớ nghề' thời nghèo khó sau khi gợi sự bức xúc trong Lệ Quyên về chuyện từ thiện - Ảnh 3

Bên cạnh đó, thời gian vừa qua Đàm Vĩnh Hưng còn có nhiều trăn trở về công việc từ thiện. Anh thẳng thắn cho rằng chuyện Từ thiện là của riêng mỗi người, không ai ép ai phải làm cả.

"Theo suy nghĩ của cá nhân tôi. Không biết là có ai cùng suy nghĩ này không, không có một người nào trên trái đất đủ tư cách ra lệnh hay ép buộc người khác hay nghệ sĩ phải làm từ thiện, chỉ có lệnh từ trái tim của chính họ mà thôi. Tôi chỉ là thảo dân, đủ ăn, đủ mặc, có dư giả thì làm, không thì tôi im lặng và thu mình lại xem thiên hạ họ làm. Thế thôi, dễ hiểu vô cùng. Rất rất mong ngày khắp nơi kẹt xe, phố phường xôn xao, mọi người ra đường và Hưng được đi hát", Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Đàm Vĩnh Hưng âm thầm làm từ thiện những ngày qua. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng âm thầm làm từ thiện những ngày qua. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng 'nhớ nghề' thời nghèo khó sau khi gợi sự bức xúc trong Lệ Quyên về chuyện từ thiện - Ảnh 4

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đã "động chạm" đến suy nghĩ của Lệ Quyên khi cô lên tiếng bày tỏ sự bức xúc về những "kẻ đạo đức giả" và luôn ủng hộ hoạt động thiện nguyện của đàn anh.

"Mình làm được gì mình tự biết, tự hạnh phúc, tự an yên. Còn lại, nghiệp ai nấy hưởng, đại ca. Dịch không biết từ bao giờ lại thành cái cớ cho nhiều kẻ vô dụng mà lại đạo đức giả, khua môi múa mép. Tử tế bao nhiêu cũng chưa đủ, đê tiện một chút cũng là thừa. Yêu đại ca”, Lệ Quyên cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news