Tin mới

Lệ Quyên bỗng nhắc đến vật chất và tình yêu hậu Lâm Bảo Châu bị gắn mác 'đào mỏ'

Thứ hai, 15/11/2021, 10:20 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lệ Quyên liên quan đến tình yêu khi đang hẹn hò với Lâm Bảo Châu nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên nhận nhiều sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý về tiền và tình yêu. 

"Đàn ông hay đàn bà dù có tài giỏi vĩ đại đến đâu cũng đừng quên một việc quan trọng đó là: Biết chăm sóc và bảo vệ người bên cạnh mình. Tình yêu có ngôn ngữ riêng nên người ta chỉ xa nhau khi không đủ yêu thương chứ chưa chắc đã xa nhau khi không đủ... tiền", Lệ Quyên đăng tải bài viết trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ mới nhất của Lệ Quyên nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ mới nhất của Lệ Quyên nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết nhiều người khen ngợi dòng ẩn ý đầy sâu cay của Lệ Quyên giữa lúc đang yêu mặn nồng với Lâm Bảo Châu. Điều đáng nói là lần này, Lệ Quyên lại nhắc đến chủ đề nhạy cảm giữa tình yêu và tiền sau khi Lâm Bảo Châu liên tục bị nhận chỉ trích vì tiền mới yêu nữ ca sĩ.

Từ khi công khai tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên nhận những lời tiêu cực từ dân mạng. Không chỉ tuổi tác mà khoảng cách về địa vị xã hội của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã khiến không ít người nghi ngờ mối tình của cả hai. Trong khi, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" bị chỉ trích khoe quá đà, "già còn ham hố" thì Lâm Bảo Châu với gặp hạn nhiều nhất khi liên tục bị mỉa mai yêu Lệ Quyên vì muốn "đào mỏ", dựa hơi 'nữ hoàng phòng trà' để phát triển sự nghiệp.

Cách đây không lâu, một tài khoản mạng xã hội để lại bình luận dưới hình ảnh của Lệ Quyên: "Bao giờ Lâm Bảo Châu vơ đủ, nó sẽ đi tìm mấy em trẻ đẹp, mơn mởn, có da có thịt, non tơ. Giờ Châu chỉ dám ngắm gái trẻ trộm thôi.

Thôi thì giờ cứ hưởng thụ đã chị Lệ Quyên nhỉ? Kẻ bất tài thì thèm tiền, chị già thì thừa tiền thèm tình. Có qua có lại mà, đâu ai cho không ai cái gì. Cứ hưởng thụ, sau cho nó đi lấy vợ, còn đẻ con cho ba má nó chứ, chị Lệ Quyên nhỉ?".

Nhiều lần đều bị đồn như vậy, Lệ Quyên đã không ngại mắng thằng mặt anti-fan về những bình luận kém duyên. Thậm chí, nữ ca sĩ còn không ngại nói quan điểm của mình: "Mà... sao người ta cứ nghĩ đàn bà cứ có danh, có tất cả là dễ dàng có được tình yêu của ai đó nhỉ? Tình yêu nó khác, nó cảm tính, hâm hấp và xin thưa nó không mua được đâu.".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news