Tin mới

Lệ Quyên phóng túng khi yêu Lâm Bảo Châu, tự tin phô bày đường cong phồn thực chẳng kém gái đôi mươi

Thứ năm, 11/11/2021, 23:59 (GMT+7)

Chìm đắm trong mật ngọt tình yêu với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên không quên làm mới mình bằng màn khoe vẻ đẹp phồn thực khó cưỡng dù đang ở U40.

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên luôn thể hiện một trái tim yêu đương nồng nhiệt và mãnh liệt khi chẳng ngần ngại đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc cũng như dành những mỹ từ thể hiện tình cảm dành cho người tình. Đặc biệt hơn cả, tình yêu cũng khiến cho Lệ Quyên ngày một trẻ trung, cô cũng biết cách biến mình trở thành người phụ nữ quyến rũ.

Lệ Quyên với một tâm hồn trẻ trung cùng trái tim yêu nồng nhiệt giúp cô được hồi xuân về mọi mặt. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên với một tâm hồn trẻ trung cùng trái tim yêu nồng nhiệt giúp cô được hồi xuân về mọi mặt. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi tung ra loạt hình ảnh gây "nóng mắt" trong bộ đồ bơi 1 mảnh. Thả dáng cực quyến rũ, người tình của Lâm Bảo Châu viết: "Một buổi tối bị Bo rủ bơi, thôi thì chưa dám đi đâu chơi, ta ở nhà vẫn cứ là vui vẻ nè. Tó con ngó nghiêng đểu thế".

Lệ Quyên cực 'bạo' với thiết kế đồ bơi cắt xẻ, khoe vẻ phồn thực. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên cực "bạo" với thiết kế đồ bơi cắt xẻ, khoe vẻ phồn thực. Ảnh: FBNV

Khác với những hình ảnh khoe dáng trước đó, Lệ Quyên trong bộ đồ bơi được cắt xẻ sâu thực sự khiến dân tình ngỡ ngàng. Vòng 1 phồn thực và căng tràn nhờ thiết kế táo bạo đã khiến "nữ hoàng phòng trà" bước lên một tầm cao mới của sự quyến rũ.

Không chỉ dừng lại ở đó, nữ ca sĩ U40 còn khiến bao người xuýt xoa với làn da trắng mịn, tấm lưng trần không tỳ vết chẳng thua kém bất kỳ cô gái nào tuổi đôi mươi. Có thể khẳng định, Lệ Quyên đang hồi xuân không những về tâm hồn mà sắc vóc cũng như đang "lão hóa ngược".

Lệ Quyên ngày một phóng túng khi yêu Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên ngày một phóng túng khi yêu Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV

Để sở hữu vóc dáng như hiện tại, Lệ Quyên đã có một quá trình luyện tập thể thao, rèn luyện cơ thể giúp cho thân hình thon gọn, vòng 3 quyến rũ cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước. Cũng chính vì thế mà người tình Lâm Bảo Châu chuộng phô dáng với những bộ đồ tập luyện bó sát, hay "thả rông" vòng 1 để vừa khoe được tinh thần thế thao, hơn cả là tự tin khoe được những gì mà cô cho là đẹp nhất của cơ thể mình.

Lệ Quyên phóng túng khi yêu Lâm Bảo Châu, tự tin phô bày đường cong phồn thực chẳng kém gái đôi mươi - Ảnh 1
Lệ Quyên phóng túng khi yêu Lâm Bảo Châu, tự tin phô bày đường cong phồn thực chẳng kém gái đôi mươi - Ảnh 2
Lệ Quyên thường xuyên có màn khoe dáng khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên thường xuyên có màn khoe dáng khiến dân tình trầm trồ. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news