Tin mới

Lệ Quyên 'cưa sừng làm nghé', Lâm Bảo Châu lập tức có động thái đáng chú ý

Thứ năm, 20/07/2023, 11:23 (GMT+7)

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có những khoảnh khắc đời thường giản dị và đầy hạnh phúc bên nhau cùng con trai của nữ ca sĩ là bé Bo.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải loạt khoảnh khắc cùng Lâm Bảo Châu đi chơi với bé Bo - con của nữ ca sĩ với chồng cũ Đức Huy. Trong ngày vui chơi cùng con, Lệ Quyên tỏ rõ sự thích thú và niềm hạnh phúc. Cả 3 hòa cùng dòng người đông đúc, thoải mái chơi các trò chơi trong trung tâm thương mại mà không ngần ngại ánh mắt của mọi người xung quanh.

Lệ Quyên trẻ trung bên cạnh con trai. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên trẻ trung bên cạnh con trai. Ảnh: FBNV

Trong loạt khoảnh khắc Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân, dân tình cũng không khỏi thích thú trước tạo hình dễ thương của nữ ca sĩ khi không ngại đeo bờm dễ thương, "cưa sừng làm nghé" để có khoảnh khắc gần gũi nhất bên con trai của mình.

Không chỉ Lệ Quyên nhí nhảnh bên con trai, mà Lâm Bảo Châu cũng không ngại làm trò dễ thương bên bạn gái. Cả hai cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc vô cùng dễ thương, trẻ trung so với độ tuổi của mình. Có thể thấy, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tình cảm ngày một mặn nồng, anh chàng cùng vô cùng yêu chiều bạn gái khi không ngại tạo dáng những với những biểu cảm thoát khỏi hình tượng lịch lãm từng thấy. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Bé Bo cũng như Lâm Bảo Châu cũng vô cùng thân thiết, thoải mái.

Lâm Bảo Châu làm mặt xấu bên cạnh Lệ Quyên. Ảnh: FBNV
Lâm Bảo Châu làm mặt xấu bên cạnh Lệ Quyên. Ảnh: FBNV

Sau 3 năm công khai tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chỉ cho thấy những khoảnh khắc ngọt ngào, mặn nồng bên nhau chứng minh sự bền chặt cũng như nghiêm túc trong vấn đề chuyện tình cảm của mình. Đặc biệt, vượt qua được không ít áp lực, thị phi từ dư luận, cặp đôi vẫn cho mọi người thấy tình yêu mãnh liệt mà họ dành cho nhau.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn mặn nồng bên nhau. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn mặn nồng bên nhau. Ảnh: Internet

Lệ Quyên cũng rất tâm lý khi thừa nhận khoảng cách tuổi tác là một sóng gió trong tình yêu với Lâm Bảo Châu và điều này càng khiến cô yêu hơn, thương hơn người đàn ông của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news