Tin mới

Lệ Quyên đắm đuối trong vòng tay tình trẻ, chồng cũ lộ luôn 'kỷ vật tình yêu' với thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Chủ nhật, 28/03/2021, 15:11 (GMT+7)

Trong khi Lệ Quyên đang tỏ ra hạnh phúc hơn bao giờ hết trong vòng tay của Lâm Bảo Châu, chồng cũ của nữ ca sĩ cũng không hề kém cạnh với "kỷ vật tình yêu" xuất hiện cùng Cẩm Đan.

Nếu như chuyện tình Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu được dân tình chú ý từ những chi tiết nhỏ nhất thì chồng cũ của nữ ca sĩ, ông bầu Đức Huy cũng khiến dân tình soi hết "hint" này đến "hint" khác trước những tin đồn hẹn hò với người đẹp Cẩm Đan.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Mới đây nhất, thí sinh của hoa hậu Việt Nam 2020 đã khiến dân tình xôn xao với "kỷ vật tình yêu" mới nhất. Trên trang cá nhân, Cẩm Đan đăng tải hình ảnh selfie bên chiếc đầm đen kín đáo nhưng vẫn tôn lên những vẻ đẹp gợi cảm. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Chi tiết đáng chú ý nhất trong hình ảnh này chính là biểu tượng hình mặt cười trái tim để che ngay vị trí chiếc ốp điện thoại. 

Ngay sau đó, cư dân mạng mới chuyển tầm mắt về tấm gương đang phản chiếu hình của cô. Nhiều người phát hiện ra rằng chiếc ốp điện thoại này đang để hình "kỷ vật tình yêu" giữa cô và ông bầu Đức Huy. 

Hình ảnh được netizen soi ra chính là 'kỷ vật tình yêu' giữa Cẩm Đan và Đức Huy. Ảnh: FBNV
Hình ảnh được netizen soi ra chính là "kỷ vật tình yêu" giữa Cẩm Đan và Đức Huy. Ảnh: FBNV

Dù bàn tay đã che đi gương mặt, nhưng không khó để nhận ra vầng trán cao, thoạt nhìn đã thấy sự phong độ và rất giống Doanh nhân Đức Huy?

So sánh với một vài hình ảnh của chồng cũ Lệ Quyên, có thể thấy người được Cẩm Đan giấu đi có nhiều nét tương đồng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Chuyện tình giữa doanh nhân Đức Huy và Cẩm Đan vẫn đang trở thành đề tài bàn tán của netizen. Trong khi chồng cũ của nữ ca sĩ thừa nhận đang tìm hiểu Cẩm Đan thì người đẹp lại cho biết mối quan hệ giữa cả hai chỉ dừng lại ở mức độ anh em. Dù vậy khán giả vẫn không ngừng tìm ra những bằng chứng và hàng loạt "dấu vết tình yêu" mà cả hai đăng tải. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news