Tin mới

Tránh bị soi mói, Lâm Bảo Châu sử dụng 'mật mã' riêng gửi cho Lệ Quyên khiến nàng càng thêm yêu

Thứ bảy, 27/03/2021, 08:17 (GMT+7)

Tránh bị soi mói, Lâm Bảo Châu thường xuyên sử dụng "mật mã" riêng gửi đến bạn gái Lệ Quyên khiến nữ ca sĩ càng thêm say đắm.

Kể từ khi công khai hẹn hò với nhau, Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu cũng không ngại tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thay vì những lời hoa mỹ, ngọt ngào thì Lâm Bảo Châu thường xuyên tương tác với Lệ Quyên bằng những "mật mã" biểu tượng riêng mà chỉ người trong cuộc mới hiểu. 

Cách đây vài ngày, khi Lệ Quyên vừa đăng ảnh khẳng định mình phải là duy nhất trong lòng bạn trai thì Lâm Bảo Châu để lại những biểu tượng mà chắc chắn chỉ Lệ Quyên mới hiểu. Đáp lại "mật mã" bạn trai gửi, Lệ Quyên còn nhắn nhủ với Lâm Bảo Châu: "đóng khung treo lên tường", kèm theo đó là những biểu tượng đáng yêu. 

Tránh bị soi mói, Lâm Bảo Châu sử dụng 'mật mã' riêng để gửi cho Lệ Quyên khiến nàng càng thêm yêu. Ảnh FBNV
Tránh bị soi mói, Lâm Bảo Châu sử dụng 'mật mã' riêng để gửi cho Lệ Quyên khiến nàng càng thêm yêu. Ảnh FBNV

Trước đó, trong một lần Lệ Quyên tâm sự về phận đàn bà, Lâm Bảo Châu liền vào tặng bóng hồng một bông hoa dưới phần bình luận. Cả hai tiếp tục trao nhau những emoji ẩn ý khiến netizen "đứng ngồi không yên". 

Dường như Lâm Bảo Châu khá kiệm lời dành cho bạn gái trên mạng xã hội nhưng lại vô cùng phong phú trong việc gửi nàng những "mật mã" yêu thương. Đây cũng là cách để Lâm Bảo Châu hạn chế bị bắt bẻ, soi mói câu chữ dành cho bạn gái trên MXH. 

Tránh bị soi mói, Lâm Bảo Châu sử dụng 'mật mã' riêng gửi cho Lệ Quyên khiến nàng càng thêm yêu - Ảnh 1
Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên rất thích dùng những 'mật mã' riêng để thể hiện tình cảm trên MXH. Ảnh FBNV
Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên rất thích dùng những 'mật mã' riêng để thể hiện tình cảm trên MXH. Ảnh FBNV

Yêu trai trẻ, Lệ Quyên cũng biến mình thành cô gái tuổi đôi mươi, tâm hồn trẻ trung, và ngày càng chăm chút cho nhan sắc xinh đẹp hơn. 

Trước khi yêu "phi công trẻ", Lệ Quyên đã từng có một cuộc sống hôn nhân làm bao người mơ ước, ngưỡng mộ với Doanh nhân Đức Huy. Chồng cũ Lệ Quyên là một doanh nhân giàu có nhưng vì bà xã, Đức Huy sẵn sàng âm thầm làm hậu phương vững chắc cho vợ.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng say đắm bên nhau. Ảnh internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng say đắm bên nhau. Ảnh internet

Trong cuộc hôn nhân với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên cũng nhận mình là người may mắn. Và quả thật nhìn lại chặng đường hôn nhân hơn 1 thập kỷ với chồng cũ, Lệ Quyên cũng thật sự gặp nhiều điều vui. Nữ ca sĩ được chồng cũ làm hậu phương vững chắc, làm chỗ dựa cả về mặt tinh thần và kinh tế khi ông xã sở hữu phòng trà nổi tiếng. 

Mặc dù không thể cùng nhau đi đến cuối con đường nhưng Lệ Quyên và chồng cũ vẫn coi nhau là bạn bè. Cả hai ly hôn trong văn minh và cùng nhau dành tình yêu cho con trai chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news