Tin mới

Lệ Quyên trả lời cực tinh tế khi bị hỏi xuất hiện vài giây trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Chủ nhật, 05/11/2023, 21:05 (GMT+7)

Lệ Quyên đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn khi có khán giả hỏi nữ ca sĩ về màn hiện diện của cô trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tập 2.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tập 2 đã chính thức lên sóng vào ngày 4/11 với màn trình diễn solo đầy ấn tượng của các chị đẹp. Sau khi tập thứ 2 của chương trình lên sóng, nữ ca sĩ Lệ Quyên - 1 trong 30 "chị đẹp" của chương trình đã nhận về nhiều câu hỏi về việc xuất hiện ngắn ngủi trên sóng truyền hình trong tập này. Ngay sau đó, Lệ Quyên cũng đã lên tiếng và giải thích rõ ràng với người hâm mộ cũng như khán giả.

Lệ Quyên trong tập 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet
Lệ Quyên trong tập 1 của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Ảnh: Internet

"Fan xem tập 2 chị đẹp đạp gió rẽ sóng xong hốt hoảng nói,chị ơi,sao nguyên tập c xuất hiện có mấy giây vậy. Chương trình này là tổng hoà của sự happy, vui vẻ công bằng và sẻ chia. Ai cũng được thể hiện bản thân mình tốt nhất, không phân biệt lớn nhỏ, giống nhau hết các mình ơi.

Tập 1 gom hết vốn liếng chào sân cho xôm tụ thôi à, cứ bình tĩnh xem và cảm nhận nà. Nhưng vì là truyền hình thực tế cho nên bắt hết các khoảnh khắc tự nhiên nhất, giải trí nhất cho khán giả. Mỗi cá nhân được chia đều cơ hội cho nhau, cờ đến tay ai người đó phất. Khi vào đội nhóm rồi thì chị em như tay như chân, hỗ trợ hết mình cho tiết mục của team. Vậy đó các mình", Lệ Quyên cho hay.

Lệ Quyên tiết lộ về việc xuất hiện hạn chế trong tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên tiết lộ về việc xuất hiện hạn chế trong tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: FBNV

Chia sẻ của nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận được sự thấu hiểu của người hâm mộ. Đặc biệt, không ít người còn dành lời khen ngợi cho Lệ Quyên bởi tinh thần thi đấu vui tươi, hết mình. Những chia sẻ của cô còn cho thấy sự tinh tế, suy nghĩ thấu đáo của một ngôi sao đã có nhiều tuổi đời, tuổi nghề.

Lệ Quyên hiện vẫn đứng đầu điểm số về màn trình diễn tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet
Lệ Quyên hiện vẫn đứng đầu điểm số về màn trình diễn tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet

Trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lệ Quyên cũng đã có màn trình diễn ngay từ tập 1 của chương trình và giành về số điểm cực cao 88 điểm - nằm trong top những người dẫn đầu của màn trình diễn solo. Cũng trong bài đăng mới nhất của mình, Lệ Quyên còn gián tiếp hé lộ với người hâm mộ về việc cô sẽ thể hiện vũ đạo trong vòng thi tiếp theo. Công chúng và người hâm mộ cũng đang rất chờ mong sự hiện diện tiếp theo của nữ ca sĩ tại chương trình này.

Phần trình diễn của Lệ Quyên tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng:

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tập 2:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news