Tin mới

Lệ Quyên hóa nữ hoàng quyền lực, dòng trạng thái đầy triết lý gây chú ý

Thứ năm, 08/12/2022, 16:16 (GMT+7)

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, CDM chú ý đến dòng trạng thái đầy triết lý của Lệ Quyên.

Bên cạnh sự nghiệp đồ sộ, cuộc sống của Lệ Quyên khiến bao người ngưỡng mộ. Sau khi ly hôn Doanh nhân Đức Huy, cô nên duyên với tình trẻ kém 12 tuổi - người mẫu Lâm Bảo Châu. Kể từ khi công khai hẹn hò, cả hai thoải mái thể hiện tình cảm trước công chúng. Phải công nhận, kể từ ngày yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên nhuận sắc hẳn ra. Mỗi hình ảnh cô đăng tải lên trang cá nhân đều thu về lượt tương tác khủng.

Lệ Quyên thoải mái thể hiện tình cảm với Lâm Bảo Châu trước công chúng
Lệ Quyên thoải mái thể hiện tình cảm với Lâm Bảo Châu trước công chúng

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc khoe visual kinh diễm khiến bao người mê mệt. Rời xa những bộ cánh kiệm vải, giọng ca Giấc Mơ Có Thật xinh đẹp tựa nữ hoàng. Lệ Quyên khéo kết hợp phụ kiện nhẫn, khuyên tai, vòng cổ đồng điệu giúp tổng thể trở nên hài hòa. Góc chụp cận tôn lên gương mặt thanh tú.

Lệ Quyên khiến bao người mê mệt khi chia sẻ khoảnh khắc kinh diễm
Lệ Quyên khiến bao người mê mệt khi chia sẻ khoảnh khắc kinh diễm

Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn đính kèm dòng trạng thái đầy triết lý: Thực chất những hẫng hụt chơi vơi là do bạn ảo tưởng kỳ vọng hão huyền. Ngưng lại,tự khắc ổn thôi. Nếu như sự lạnh lùng vốn có cần được áp dụng để nhiều thứ trật tự hơn,về đúng quỹ đạo của nó thì nên bớt cháy bỏng đi cũng được.

26 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Lệ Quyên vẫn duy trì cho mình phong độ chuẩn nữ hoàng. Thời gian qua, nữ ca sĩ chuyển mình sang hình ảnh nóng bỏng. Trên trang cá nhân, không khó để bắt gặp Lệ Quyên diện những trang phục với thiết kế táo bạo. 

Lệ Quyên vẫn luôn duy trì cho mình phong độ chuẩn nữ hoàng
Lệ Quyên vẫn luôn duy trì cho mình phong độ chuẩn nữ hoàng

Để xứng đôi vừa lứa với tình tình trẻ Lâm Bao Châu, Lệ Quyên chăm chỉ tập luyện để “độ” dáng. Trước những chỉ trích của dân mạng, Lệ Quyên không ngại đáp trả. Cách đây không lâu, một cư dân mạng để lại bình luận mỉa mai nữ ca sĩ "giống cô của Lâm Bảo Châu". Ngay sau đó, Lệ Quyên đáp trả cực gắt, cho rằng khả năng nhìn của khán giả này có vấn đề và những người đồng tình với người đó cũng vậy. 

Lệ Quyên hóa nữ hoàng quyền lực, dòng trạng thái đầy triết lý gây chú ý - Ảnh 1
Kể từ ngày yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên nhuận sắc hẳn ra.
Kể từ ngày yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên nhuận sắc hẳn ra.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news