Tin mới

Hoàng Đức phải tập riêng, 3 tuyển thủ Việt Nam có nguy cơ bị loại khỏi AFF Cup 2022

Thứ năm, 08/12/2022, 15:22 (GMT+7)

Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022 sau trận giao hữu với ĐT Philippines.

HLV Park Hang-seo vừa trở về từ Hàn Quốc vào ngày 7/12. Ngay lập tức, nhà cầm quân người Hàn đã tổ chức thi đấu tập nội bộ.

Cụ thể, thủ môn Đặng Văn Lâm cùng với Nguyên Mạnh được chọn vào đội 1 cùng Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Tuấn Anh, Văn Quyết, Tiến Linh. Buổi tập đối kháng được tổ chức theo hình thức kín và truyền thông không được phép tác nghiệp. Kết quả, đội 1 đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

>>Xem thêm: Singapore chốt sân nhà tại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam gặp bất lợi lớn 

ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: VFF
Hoàng Đức phải tập riêng, 3 tuyển thủ Việt Nam có nguy cơ bị loại khỏi AFF Cup 2022 - Ảnh 1

Đáng chú ý, 3 gương mặt trẻ không được xuất hiện gồm Khuất Văn Khang, Nguyễn Thanh Nhân và Phạm Đình Duy không tham gia buổi đấu tập. Chính vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng các cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang-seo tham dự AFF Cup 2022.

Vào ngày 10/12, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển về Hà Nội. Vào ngày 14/12 đội sẽ có trận giao hữu gặp ĐT Philippines vào ngày 14/12. Sau đó, HLV Park Hang-seo sẽ tiến hành chốt danh sách.

Hoảng Đức phải tập riêng. Ảnh: Zing
Hoảng Đức phải tập riêng. Ảnh: Zing

Với những quân bài đang có trong tay, HLV Park Hang-seo đang rất tự tin hướng đến chức vô địch AFF Cup 2022. Nhất là trong bối cảnh những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Thái Lan, Indonesia đều không có được lực lượng mạnh nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news