Tin mới

Lệ Quyên khoe body như thần vệ nữ ở tuổi 42

Thứ sáu, 14/04/2023, 15:20 (GMT+7)

Thừa nhận bản thân có tội lỗi vì không chỉ gây nhung nhớ cho một người mà nhiều người, Lệ Quyên nhận được nhiều phản hồi khác nhau từ người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên đã cập nhật hình ảnh mới nhất của mình kèm theo dòng chú thích gây chú ý: "Gây nhung nhớ cho 1 người đã đủ tội lỗi... Gây nhung nhớ cho nhiều người thì phải nàm thao. Nice weekend". 

Lệ Quyên khoe body như thần vệ nữ ở tuổi 42
Lệ Quyên khoe body như thần vệ nữ ở tuổi 42

Bức ảnh của "nữ hoàng phòng trà" nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Trong ảnh cô chọn chiếc váy với thiết kế đầy táo bạo, chỉ với một phần vải bé nhỏ quấn vòng một kết nối cùng chân váy, chiếc váy giúp bà mẹ một con khéo khoe được body nuột nà, vòng eo siêu thực ở độ tuổi 42. 

Nữ ca sĩ bị trách là 'ác' vì quá đẹp
Nữ ca sĩ bị trách là "ác" vì quá đẹp

Ở bức ảnh này, Lệ Quyên chọn cho mình nước ảnh đen trắng, một phong cách được nữ ca sĩ khá chuộng thời điểm hiện tại vì vừa mộc mạc lại chân thực. Gần đây, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" rất thích để mặt mộc, cô cũng tự tin làm điều táo bạo này vì yêu nét đẹp không chỉnh sửa, không màu mè.

Lệ Quyên khoe body như thần vệ nữ ở tuổi 42 - Ảnh 1
 
Lệ Quyên khoe body như thần vệ nữ ở tuổi 42 - Ảnh 2
 

Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã dành lời khen ngợi cho vóc dáng cùng nhan sắc như bị thời gian bỏ quên của Lệ Quyên. Không thể phủ nhận ở độ tuổi này, hiếm ai có thể sở hữu một sắc vóc ấn tượng như nữ ca sĩ. Nhiều bình luận còn xem Lệ Quyên là hình mẫu để phấn đấu.

"Body đẹp thực sự, nhìn chị là em có động lực để tập luyện".

"Body này là kết quả của quá trình luyện tập không ngừng nghỉ, quá ngưỡng mộ chị".

"Ai tin được Lệ Quyên đã bước sang tuổi U50, quá xuất sắc". 

"Đây là minh chứng cho việc gầy quấn giẻ cũng đẹp nè".

"Ngưỡng mộ vóc dáng này, mục tiêu để phấn đấu"...

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news