Tin mới

Phản ứng của Lệ Quyên như thế nào khi được fan khuyên bơ đi mà sống?

Thứ bảy, 25/03/2023, 11:42 (GMT+7)

"Nữ hoàng phòng trà" vẫn tiếp tục nối dài drama với cộng đồng mạng khi liên tục đưa ra những bình luận nặng nề, bị cho là không phù hợp với người nổi tiếng.

Chuyện Lệ Quyên bị tố "xấu tính" đã râm ran gần một tuần nay, người lên tiếng cũng đã tự động xóa bài và không có bất cứ bình phẩm gì sau tuyên bố "không quen" của "nữ hoàng phòng trà".

Lệ Quyên khiến drama của chính mình bị kéo dài
Lệ Quyên khiến drama của chính mình bị kéo dài

Tuy nhiên thay vì để cho sự việc lắng xuống, giọng ca sinh năm 1981 lại quay ra tạo drama với cư dân mạng khi liên tục buông lời nặng nề trước những lời chê bai công kích. Giọng điệu của bà mẹ một con được nhận xét không giống lời lẽ của một nghệ sĩ nên nói trước công chúng.

Phản ứng của Lệ Quyên như thế nào khi được fan khuyên bơ đi mà sống? - Ảnh 1
 

Đầu tiên phải kể đến việc Lệ Quyên khó chịu khi bị so sánh với Hồ Ngọc Hà. Cụ thể bị một dân mạng nhận xét đeo kính bắt chước "nữ hoàng giải trí", Lệ Quyên đã không giữ được bình tĩnh mà buông lời mắng mỏ: "Ôi bại não à. Mà của nợ ơi, chị độc thân, chị yêu người trẻ là sì cen đồ gì thế em? Em bị thần kinh à? Là điều may mắn happy chứ, đàn ông 30 trẻ đẹp đàng hoàng đâu phải chị hãm hiếp trẻ vị thành niên. Ngu, đây không phải nơi hợp với em, về chuồng chồ dành cho em tu luyện thêm đi em, mà nhớ nếu được ăn cơm thì đừng để phí cơm nhé, từ quen thuộc, cút!".

Phản ứng của Lệ Quyên như thế nào khi được fan khuyên bơ đi mà sống? - Ảnh 2
 

Mới đây, Lệ Quyên lại tự đăng tải ảnh chụp màn hình phần trả lời của cô khi được một fan khuyên nên bơ đi mà sống. Cụ thể tài khoản tên D. viết: "Bật chế độ bơ đi chị ơi, ai nói gì mặc kệ, không cùng tần số không cần quan tâm. Trên Facebook toàn thành phần như thế, mà khổ cái là thành phần ấy rất đông".

Đáp lại "nữ hoàng phòng trà" bày tỏ: "Ừ, chúng nó vẫn lao vào tấn công bằng lời lẽ bẩn thỉu lắm, mà chị nói đủ rồi, block ngay ý mà. Nhiều người dạy mình đạo lý, thử vô cớ bị xúc phạm xem, nếm mùi... Rồi biết đá biết vàng, vì những người yêu thương chị, chị không phí lời làm gì, đủ bẩn miệng mình rồi".

Phản ứng của Lệ Quyên như thế nào khi được fan khuyên bơ đi mà sống? - Ảnh 3
 

Trong một bình luận khác, Lệ Quyên than thở bị "chúng nó" tạo nick ảo tấn công "bằng lời lẽ muốn vỡ lồng ngực... Ước gì một ngày nào đó ai đang ngồi đó phán xét nếm mùi thường xuyên sẽ hiểu... Chị khinh và không ban ơn cho loại bỏ đi khi đáp trả nữa. Loại vô văn hóa với chị ít mà, nên block cũng nhanh thôi".

Phản ứng của Lệ Quyên như thế nào khi được fan khuyên bơ đi mà sống? - Ảnh 4
 

Trước sự công kích của dân mạng, ca sĩ Lệ Quyên cũng liên tục cập nhật trạng thái mới động viên bản thân cũng như căn dặn người hâm mộ của mình rằng: "Bình tĩnh không để bị lợi dụng nhé. Rắn độc hay thong thả, nhởn nhơ nhưng đớp phát nào là chết phát đó. Ớn lạnh".

Phản ứng của Lệ Quyên như thế nào khi được fan khuyên bơ đi mà sống? - Ảnh 5
 

Từ những chia sẻ của Lệ Quyên có thể thấy drama hiện tại không còn là cuộc chiến giữa nữ ca sĩ và chuyên gia trang điểm nữa mà đã đổi chiều thành Lệ Quyên và một bộ phận dân mạng. Nhiều người cho rằng nếu nữ ca sĩ vẫn cứ tiếp tục thể hiện sự "đanh đá" và hơn thua với cư dân mạng thì sự việc sẽ còn kéo dài, chưa biết khi nào mới là hồi kết.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news