Tin mới

Lệ Quyên khoe bụng, lần đầu thẳng thắn nói về chuyện có con với Lâm Bảo Châu

Thứ hai, 27/09/2021, 19:11 (GMT+7)

Lệ Quyên tạo dáng khoe bụng, thẳng thắn có những chia sẻ về chuyện có con với tình trẻ Lâm Bảo Châu trong tương lai.

Yêu Lâm Bảo Châu đã được 1 năm, Lệ Quyên đến nay vẫn luôn chìm đắm trong mật ngọt tình yêu bên tình trẻ. Trong suốt thời gian qua, tình yêu khiến "nữ hoàng phòng trà" xóa tan đi tuổi tác của mình, luôn trong trạng thái hồi xuân về cả thể xác lẫn tinh thần.

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục có màn khoe dáng, chứng minh nhan sắc chẳng kém gì thiếu nữ đôi mươi với vóc dáng cực chuẩn, không chút mỡ thừa. Đặc biệt, người tình Lâm Bảo Châu còn khéo léo trưng vòng 2 hút mắt, đập tan đi mọi nghi vấn mang bầu đang xôn xao MXH ngày qua.

Lệ Quyên khoe bụng, lần đầu thẳng thắn nói về chuyện có con với Lâm Bảo Châu - Ảnh 1
Lệ Quyên khoe bụng, lần đầu thẳng thắn nói về chuyện có con với Lâm Bảo Châu - Ảnh 2
Lệ Quyên khoe eo thon, đập tan mọi hoài nghi mang bầu với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên khoe eo thon, đập tan mọi hoài nghi mang bầu với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV

Thậm chí, khi được hỏi về chuyện có con với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên chẳng ngần ngại đề cập đến. Cô đặc biệt còn nhấn mạnh nếu có tình vui với tình trẻ sẽ lập tức thông báo luôn chẳng giấu giếm: "Ôi trời, sao phải nghi với chả án, lúc nào có gì thông báo luôn chứ giấu làm gì", Lệ Quyên thẳng thắn.

Lệ Quyên thẳng thắn nói về chuyện có con với Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên thẳng thắn nói về chuyện có con với Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV

Thông qua lời chia sẻ, Lệ Quyên đã thẳng thắn phủ nhận nghi vấn mang bầu xôn xao những ngày qua. Hơn cả, thái độ của "nữ hoàng phòng trà" cũng cho thấy cô đang rất mặn nồng với tình yêu này, thậm chí cũng sẵn sàng để đón niềm vui con cái bên người tình Lâm Bảo Châu.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tục gây tranh cãi mỗi khi đăng ảnh trên mạng xã hội. Không thể phủ nhận, nữ ca sĩ ngày càng sở hữu thân hình thon thả và quyến rũ. Có lẽ vì điều này mà nữ ca sĩ tự tin hơn trong việc đăng tải những hình ảnh khoe sắc vóc ở mọi góc, phô diễn tối đa nét đẹp hình thể.

Lệ Quyên khoe bụng, lần đầu thẳng thắn nói về chuyện có con với Lâm Bảo Châu - Ảnh 3
Lệ Quyên táo bạo khoe thân hình chuẩn. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên táo bạo khoe thân hình chuẩn. Ảnh: FBNV

Sự thay đổi đột ngột của Lệ Quyên khiến một số cư dân mạng chưa quen dẫn đến tình trạng bị chỉ trích và cho rằng quá đà. Mặc những lời bình phẩm, bạn gái Lâm Bảo Châu vẫn tiêó tục làm những gì mình thích, sống là chính mình. 

Chia tay Doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên bỗng như biến thành một con người khác, trở thành cô gái trẻ trung như tuổi 18, xinh đẹp hơn, năng động hơn và quyến rũ hơn. Đặc biệt, có bạn trai kém tuổi, Lệ Quyên lại càng nỗ lực rèn luyện, quan tâm chăm sóc bản thân thật nhiều để không bị chênh lệch với Lâm Bảo Châu. 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang có tình yêu mặn nồng và đầy ngọt ngào. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang có tình yêu mặn nồng và đầy ngọt ngào. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news