Tin mới

Đức Huy bỗng khoe ‘lộ múi’, mồ hôi đầm đìa hậu tin đồn Lệ Quyên ‘tan rã’, Cẩm Đan ‘quay lưng’

Thứ hai, 27/09/2021, 16:22 (GMT+7)

Chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ đăng ảnh khoe săn chắc, thể hiện quyết tâm lấy lại sắc vóc.

Trong thời gian dịch bệnh không thể ra ngoài, rất nhiều sao Việt chuyển sang chế độ tự tập luyện tại nhà để lấy lại thân hình săn chắc, kể cả những nhân vật hiếm khoe “cơ, múi” như chồng cũ Lệ Quyên cũng theo trào lưu này.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Sau tin đồn đại gia Đức Huy chia tay tình trẻ kém 27 tuổi Cẩm Đan, Lệ Quyên “rạn nứt” với tình trẻ thì mới đây, chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ tuyên bố gia nhập đường đua “body”.

Cụ thể, Đức Huy đăng tải hình ảnh tập luyện chăm chỉ và gọi điện thoại video với bạn cùng dòng trạng thái: "Tập thể dục online". Dù không khoe toàn bộ cơ thể, song không khó để nhận thấy chồng cũ Lệ Quyên đang hạ quyết tâm tập tành, mồ hôi đầy người. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cộng đồng mạng dự đoán theo đà này, Đức Huy sẽ sớm gia nhập "hội các quý ông sở hữu thân hình chuẩn”. Dù vẫn chưa rõ mục đích khiến chồng cũ Lệ Quyên năng nổ như vậy là gì nhưng Cộng đồng mạng vẫn đồn đoán, nhắc nhiều về cái tên Cẩm Đan trong câu chuyện.

Cách đây chưa lâu, nhiều bằng chứng được cho là chồng cũ Lệ Quyên và tình trẻ Cẩm Đan đã "đường ai nấy đi". Điều này bắt nguồn từ việc Đức Huy hủy theo dõi Cẩm Đan trên Instagram. Cẩm Đan cũng thường xuyên “ẩn ý” chia sẻ những hình ảnh một mình trên mạng xã hội: "Định không yêu ai. Ai ngờ không ai yêu luôn". 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Không chỉ chăm tập thể dục, Đức Huy cũng tích cực tham gia làm Từ thiện, cứu trợ những người gặp khó khăn trong thời gian vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên Đức Huy