Tin mới

Hồ Quang Hiếu nhắc đến chuyện tình cảm sau khi tiết lộ có bạn gái mới

Thứ hai, 19/12/2022, 16:37 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Hồ Quang Hiếu nhận được sự chú ý của người hâm mộ về chuyện tình cảm.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu xuất hiện trong chương trình Big Song Big Deal với vai trò ban giám khảo. Trong lần xuất hiện trên chương trình truyền hình này, khi Mai Chí Công thể hiện ca khúc về tình yêu thì giọng ca "Con bướm xuân" đã tiết lộ anh ế đã lâu và không có cảm xúc với tình yêu.

Lời chia sẻ của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người bất ngờ. Không biết đây là lời nói đùa của nam ca sĩ hay chia sẻ thật nhưng động thái này cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi Hồ Quang Hiếu tiết lộ có bạn gái mới sau khi chia tay Bảo Anh cách đây không lâu.

Hồ Quang Hiếu nhắc đến chuyện tình cảm sau khi tiết lộ có bạn gái mới - Ảnh 1

Hồ Quang Hiếu là nam ca sĩ đình đám với thế hệ 8x, 9x. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Hồ Quang Hiếu còn lấn sân làm kinh doanh bất động sản, nhà hàng... để ổn định kinh tế.

Những năm gần đây, Hồ Quang Hiếu gần như vắng bóng trên đường đua âm nhạc. Trong khi đó, người hâm mộ lại thấy nam ca sĩ tích cực quay video Tiktok với nội dung đầy hài hước thu hút hàng triệu lượt xem. 

Về chuyện tình cảm, Hồ Quang Hiếu từng kết hôn với Hot girl Ivy nhưng “đường ai nấy đi” sau 10 ngày sống chung. Sau cuộc hôn nhân yêu nhanh lấy vội, Hồ Quang Hiếu đã hẹn hò với Ca sĩ Bảo Anh. Cả hai vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015 nhưng mãi đến tháng 10/2016, hai người mới xác nhận đang yêu nhau. Tuy nhiên, đến năm 2017, họ xác nhận chia tay khiến nhiều khán giả tiếc nuối.  

Sau khi chia tay Bảo Anh, giọng ca sinh năm 1986 cho hay, bản thân không còn mặn mà với tình cảm nam – nữ, anh chọn cuộc sống độc thân, dành hết thời gian cho công việc.

Hồ Quang Hiếu nhắc đến chuyện tình cảm sau khi tiết lộ có bạn gái mới - Ảnh 2

Tuy nhiên, hồi tháng 8, Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ bản thânđang hẹn hò  với một cô gái ngoài 30 tuổi. Theo tiết lộ của giọng ca sinh năm 1986, cô gái này không làm trong ngành giải trí đồng thời còn thể hiện mong muốn lập gia đình trong thời gian tới. 

Anh cũng cho biết thêm gia đình không hối thúc chuyện kết hôn nhưng bản thân vẫn muốn yên bề gia thất. Ở tuổi 36, Hồ Quang Hiếu cho biết nếu có gia đình thì nam ca sĩ sẽ dành nhiều thời gian cho vợ con thay vì chạy show như thời trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news