Tin mới

Lệ Quyên mải vui quên luôn người tình, Lâm Bảo Châu sợ ra bị 'ra rìa' liền nhắc khéo 

Thứ tư, 28/04/2021, 11:25 (GMT+7)

Lệ Quyên mải vui quên luôn người tình, Lâm Bảo Châu sợ bị ra rìa liền nhắc khéo bạn gái đầy hờn trách.

Mới đây, Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu cùng nhau đi ăn với người bạn thân. Tại đây, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" liên tục có hành động thân mật khẳng định 'chủ quyền' với Lâm Bảo Châu. Trong ảnh, Lệ Quyên còn choàng tay ôm tình trẻ đầy ngọt ngào.

Lệ Quyên đưa tình trẻ đi ăn cùng bạn thân, cả hai dính nhau như sam. Ảnh FBNV
Lệ Quyên đưa tình trẻ đi ăn cùng bạn thân, cả hai dính nhau như sam. Ảnh FBNV

Đăng ảnh cùng tình trẻ lên trang cá nhân xong Lệ Quyên lại quên luôn bạn trai không thèm "tag" tên khiến Lâm Bảo Châu phải ra mặt nhắc khéo: "đợi tag". Sau đó, Lệ Quyên trả lời: "quên" và không quên thả nhiều icon yêu thương an ủi bạn trai.

Lệ Quyên an ủi khi tình trẻ nhắc khéo không tag tên. Ảnh FBNV
Lệ Quyên an ủi khi tình trẻ nhắc khéo không tag tên. Ảnh FBNV

Có thể thấy, giờ đây, Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu đã không còn ngại ngùng khi công khai thể hiện tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Cả hai thường xuyên "đánh dấu chủ quyền" với nhau bằng những cử chỉ, hành động thân mật đôi khi là hờn dỗi ngọt ngào.

Sau thời gian công khai ly hôn chưa bao lâu, Lệ Quyên công khai hẹn hò Lâm Bảo Châu. Ảnh internet
Sau thời gian công khai ly hôn chưa bao lâu, Lệ Quyên công khai hẹn hò Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Trước khi đến với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ với doanh nhân Đức Huy. Cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Suốt hơn 1 thập kỷ, Doanh nhân Đức Huy âm thầm đứng sau sự thành công của Lệ Quyên, luôn theo sát vợ trong mọi sự kiện, đi show. Những tưởng nữ ca sĩ sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn cùng nhau đi đến cuối hành trình nhưng rồi cặp đôi vẫn đứt gánh giữa đường.

Lệ Quyên mải vui quên luôn người tình, Lâm Bảo Châu sợ ra bị 'ra rìa' liền nhắc khéo  - Ảnh 1

Sau khi ly hôn vài tháng, Lệ Quyên chính thức công khai chuyện hẹn hò với trai trẻ Lâm Bảo Châu. Trong khi đó, chồng cũ Lệ Quyên cũng dính tin đồn hẹn hò với chân dài kém 27 tuổi - Cẩm Đan. Tuy nhiên, không công khai lộ liễu như Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy khá kín kẽ trong những buổi hẹn hò với Cẩm Đan dù liên tục bị các thánh soi phát hiện ra bằng chứng yêu đương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news