Tin mới

Lệ Quyên lên tiếng việc Lâm Bảo Châu dẫn 'đơ' khi làm Host 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Thứ ba, 31/10/2023, 10:21 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lệ Quyên về bạn trai của mình nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Tập 1 "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" vừa chính thức lên sóng và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Tính đến sáng 31/10, chương trình đã đạt 2,5 triệu view chỉ trong 2 ngày ra mắt, đứng thứ 2 top Thịnh hành trên nền tảng Youtube.

Ngoài những lời khen ngợi cho sự đầu tư hoành tráng của NSX, dàn "chị đẹp" chất lượng thì khán giả cũng đặc biệt chú ý đến 2 Host phòng chờ là diễn viên Quốc Trường và người mẫu Lâm Bảo Châu

Sự xuất hiện của Lâm Bảo Châu, Quốc Trường trong chương trình nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Ảnh: NSX
Sự xuất hiện của Lâm Bảo Châu, Quốc Trường trong chương trình nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Ảnh: NSX

Theo dõi trang cá nhân, nam diễn viên "Về nhà đi con" thừa nhận, bản thân "run" khi xem lại phần dẫn của mình. Anh bày tỏ: “Thương Trường thì đừng khắt khe với Trường quá nha. Trường làm MC dở quá".

Trong khi đó, phần lớn khán giả nhận xét, Lâm Bảo Châu khi làm MC dẫn thiếu cảm xúc, lời dẫn như học thuộc. Thậm chí có những phân cảnh, tình trẻ của Lệ Quyên có phần quên lời, bối rối khi làm Host. 

Theo khán giả, ấn tượng duy nhất mà nam người mẫu để lại trong tập 1 của “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” là những khoảnh khắc anh thể hiện sự ga-lăng, chăm chút cho bạn gái Lệ Quyên.

Lâm Bảo Châu bị phản ứng dẫn đơ khi làm Host 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: NSX
Lâm Bảo Châu bị phản ứng dẫn đơ khi làm Host "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Ảnh: NSX

Trước những điểm hạn chế của bạn trai, "chị đẹp" Lệ Quyên đã có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý. “Lâm Bảo Châu là người đọc rất nhiều, có chiều sâu nhưng không phải người quá hoạt ngôn. Vậy mà Châu lại dám nhận lời làm MC cho chương trình thì Quyên nghĩ rằng Châu cũng có mong muốn trải nghiệm, thử thách và vượt qua cái ngưỡng của bản thân. Đây là một quyết định rất táo bạo, liều lĩnh nhưng Quyên nghĩ lại vô cùng đúng đắn của Châu", nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Tại chương trình, nam người mẫu thừa nhận, bản thân rất hồi hộp và bỡ ngỡ khi đứng trước dàn mỹ nhân của showbiz Việt. Được biết, chàng mẫu 9X này từng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều khi đảm nhận vai trò diễn viên trong phim "Thương ngày nắng về 2". Khi đó, anh bị nhận xét diễn thiếu tự nhiên, gương mặt cũng không có nhiều cảm xúc. 

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu liên tục phát 'cẩu lương' trong chương trình. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu liên tục phát "cẩu lương" trong chương trình. Ảnh: FBNV

Việc "tình trẻ" của Lệ Quyên tham gia làm Host "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", 2 "chị đại" của chương trình Hồng Nhung, Mỹ Linh cũng đã có những chia sẻ thú vị. 

Cụ thể, trong tập 1 chương trình, Diva Mỹ Linh trêu: "Bà Quyên nói rằng trước đây rất an toàn, tôi thì cho rằng ngược lại, bà chính là người đạp gió rẽ sóng nhất. Cái chuyện không ai dám làm, bà đã làm rồi. Bằng chứng là đây". Sau đó, Mỹ Linh chỉ tay về phía Lâm Bảo Châu.

3 chị đại trong chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: FBNV
3 chị đại trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại đó, Mỹ Linh nói tiếp: “Tôi không thể ngờ tham gia chương trình này lại còn được phép mang cả người nhà vào nữa. Biết vậy tôi cũng mang theo...". Hồng Nhung sau đó khiến ai cũng bật cười khi hài hước nói: "Nhưng đây (chỉ tay vào Lâm Bảo Châu) thì mới hot, chứ còn anh Quân (chồng Mỹ Linh) thì nó hơi nhàm".

Khán giả tiếp tục đón xem tập 2, "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" vào lúc 21h15 tối thứ 7 ngày 4/11 trên VTV3. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news