Tin mới

Lệ Quyên năm lần bảy lượt công khai tình trẻ, cuộc sống của chồng cũ hiện ra sao?

Thứ ba, 01/12/2020, 14:05 (GMT+7)

Trong thời gian gần đây, Lệ Quyên thường xuyên để lộ bằng chứng với tình trẻ kém 12 tuổi. Đáp lại, chồng cũ Đức Huy cũng có một cuộc sống đầy yên bình, mặc kệ ồn ào bên ngoài.

Vụ ly hôn giữa Lệ Quyên và ông chủ phòng trà Đức Huy cuối tháng 10 vừa qua để lại nhiều tiếc nuối và sự bất ngờ cho nhiều người. Ngay cả những nghệ sĩ thân thiết trong giới showbiz với nữ ca sĩ cũng không giấu nổi cú sốc khi nghe tin hai người đã chính thức đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó.

Hậu chia tay, Lệ Quyên tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Cô liên tục bị khui ra những bằng chứng đang hẹn hò cùng "người tình tin đồn" Lâm Bảo Châu. Chỉ mới đây thôi, người ta còn bắt gặp tình trẻ của Lệ Quyên tháp tùng nữ ca sĩ đến một sự kiện âm nhạc tối ngày 29/11.

Giữa hàng loạt tin đồn liên quan đến vợ cũ, nhiều người thắc mắc không rõ cuộc sống của Đức Huy ra sao sau hơn 1 tháng chia tay. Trước khi đường ai nấy đi, cả hai đều không tiết lộ nguyên nhân, chỉ biết chuyện chia tay là tự nguyện. Lệ Quyên vẫn sẽ coi chồng cũ là bạn bè, người thân. Cách cư xử văn minh hậu chia tay khiến cặp đôi được công chúng đánh giá rất cao.

Trong suốt 1 tháng qua, cuộc sống của Lệ Quyên và chồng cũ vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Duy trì hoạt động biểu diễn, nữ ca sĩ sinh năm 1981 còn gây không ít bất ngờ khi thường xuyên tổ chức các đêm nhạc ở phòng trà do chính Đức Huy làm ông chủ.

Về phía đại gia sinh năm 1975, anh thể hiện cách ứng xử văn minh bằng cách lưu giữ lại những hình ảnh có liên quan đến vợ cũ chứ không xóa bỏ hay để ẩn như nhiều cặp đôi tan vỡ khác trong showbiz.

Đức Huy vẫn thoải mái đến dự những chương trình có sự tham dự của Lệ Quyên. Anh không ngần ngại chạm mặt vợ cũ nhưng kín tiếng và ít xuất hiện trên truyền thông hơn. Theo nguồn tin riêng, mối quan hệ của Lệ Quyên và chồng cũ không quá căng thẳng khi chia tay. Và trong những buổi gặp gỡ bạn bè, cả hai vẫn nhắc về nhau chứ không chọn cách né tránh.

Thời gian rảnh rỗi, Đức Huy thường đưa cậu con trai đầu lòng đi chơi thể thao đồng thời rủ một vài người bạn thân thiết đi làm Từ thiện.

Đặc biệt, anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz, đặc biệt là những người thân thiết với nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news