Tin mới

Tình trẻ kém 12 tuổi sẩy miệng để lộ bí mật về mối quan hệ với Lệ Quyên 1 năm trước

Thứ ba, 01/12/2020, 11:45 (GMT+7)

Dù sống kín tiếng về đời tư và chưa từng lên tiếng giải thích nhưng mối quan hệ của Lệ Quyên và 'tình trẻ kém 12 tuổi' Lâm Bảo Châu nhận được nhiều sự quan tâm.

Cuộc hôn nhân gần 10 của Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy là đề tài nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Vốn là người kín tiếng trong đời tư, nửa năm gần đây, cả hai liên tục có những động thái khiến dân tình nghi ngờ đã rạn nứt tình cảm, đặc biệt từ hồi tháng 8 đến nay, Lệ Quyên còn bị lộ hình ảnh đi cùng "trai trẻ" khiến người hâm mộ càng hoang mang về hôn nhân của nữ ca sĩ.

Lệ Quyên và chồng đại gia đã ly hôn với nhau sau gần 10 năm mặn nồng.

Không để người hâm mộ phải xôn xao lâu, Lệ Quyên đã chính thức thông báo ly hôn với chồng đại gia. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ hòa bình. Đặc biệt mối quan hệ của Lệ Quyên và nam người mẫu Lâm Bảo Châu vẫn đang khiến dân tình hoang mang.

Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau công khai như đi mua sắm, tháp tùng đến sự kiện,...Dù không tiết lộ về chuyện yêu đương nhưng Lâm Bảo Châu vẫn dành lời tốt khi nhắc đến Lệ Quyên.

Lệ Quyên bị lộ ảnh đi cùng tình trẻ kém 12 tuổi.

Dù bị chụp đi chung với nhau nhưng họ vẫn giữ im lặng về mối quan hệ thân mật được chụp lén. Trong quá khứ, Lâm Bảo Châu tiết lộ anh thần tượng Lệ Quyên và tìm thấy sự đồng điệu từ người chị của mình.

Lệ Quyên xuất hiện cùng tình trẻ mọi lúc.

Cả hai còn để lộ khoảnh khắc thân mật bên nhau tại sự kiện.

Trong lần trả lời trên truyền thông, Lâm Bảo Châu đã sẩy miệng tiết lộ chuyện anh và Lệ Quyên có cơ hội hợp tác với nhau từ 1 năm trước trong một dự án quay quảng cáo. Thế nhưng, bị gặp một số vấn đề khách quan nên đã bị hoãn. Dù vậy, sau đó, anh cũng đã được Lệ Quyên mời xuất hiện trong dự án âm nhạc của mình.

Lâm Bảo Châu tiết lộ mối quan hệ thật sự của cả hai.

"Người tình tin đồn kém 12 tuổi" này đã không giấu diếm về sự ngưỡng mộ đối với Lệ Quyên và khẳng định mình bị tính cách và tài năng của "đàn chị" chinh phục. Tuy nhiên, nhắc đến chuyện nghi vẫn hẹn hò thì nam người mẫu gốc Hà Nội vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news