Tin mới

Chỉ một chi tiết, Lệ Quyên ngầm nhắc nhở Lâm Bảo Châu trong chuyện tình cảm?

Thứ năm, 16/02/2023, 10:32 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Lệ Quyên về quan điểm để chinh phục được nữ ca sĩ khiến dân tình nghĩ ngay đến Lâm Bảo Châu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã chia sẻ dòng trạng thái tiết lộ về cách để 'chinh phục' được bản thân khiến nhiều người chú ý. "Dễ dàng anh mau chán. Thích khó như em thì phải nỗ lực nhiều rồi ahihi. Đâu phải chỉ 14/2. Với em, 365 ngày đều là Valentine mới đủ", Lệ Quyên viết.

Đính kèm với bài đăng là khoảnh khắc Lệ Quyên ăn mặc sang chảnh bước vào trong một không gian sang trọng. Nhiều người hết lời khen ngợi về thần thái và vóc dáng nuột nà, quyến rũ của nữ ca sĩ. "Dáng đi uyển chuyển thần thái ngút ngàn chị ơi", "Body đẹp xuất sắc luôn chị ạ" , "Body vạn người mê chị iu", "Chảnh từ dáng đi đến thần thái chị iu ạ", "Đẹp hơn hoa hậu rùi chị ơi"... là những lời khen của dân mạng về sắc vóc của Lệ Quyên.

Lệ Quyên chia sẻ về chuyện tình cảm. Ảnh FBNV
Lệ Quyên chia sẻ về chuyện tình cảm. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, dòng chia sẻ của nữ ca sĩ khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang ngầm tiết lộ về chuyện tình cảm của mình, đặc biệt nhắc nhở Lâm Bảo Châu cần phải nỗ lực nhiều trong màn chinh phục được trái tim người đẹp. Bên cạnh đó, "nữ hoàng phòng trà" cũng mong muốn mỗi ngày đều được tặng quà và những điều lãng mạn chứ không chỉ riêng ngày lễ tình yêu 14/2.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dù ít khi nhắc về chuyện tình yêu với truyền thông nhưng từ sau khi công khai mối quan hệ tình cảm thì cả hai không ngại xuất hiện "như hình với bóng". Lâm Bảo Châu luôn "tháp tùng" bạn gái ở mọi chuyến lưu diễn hoặc tham gia các sự kiện.

Chuyện tình đầy ngưỡng mộ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV
Chuyện tình đầy ngưỡng mộ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV

Điều dễ nhận thấy sự thay đổi của Lệ Quyên là ngày càng trẻ trung và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, khác hẳn với con người kín tiếng trước đây. Song song với những ý kiến ngưỡng mộ tình yêu chị em lệch tuổi như thế này thì cũng có không ít lời mỉa mai từ anti-fan. Trước những lời chê bai, Lệ Quyên không ngại đứng lên đáp trả lại hết những lời lẽ kém duyên.

Vượt qua khoảng cách tuổi tác, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã hẹn hò được khoảng hơn hai năm. Mối quan hệ của cả hai luôn đầy ắp sự ngọt ngào và đong đầy tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news