Tin mới

Động thái của Lệ Quyên sau khi được hỏi chuyện làm đám cưới với Lâm Bảo Châu vào cuối năm nay

Thứ sáu, 10/02/2023, 15:35 (GMT+7)

Ngoài những lần phản pháo khi bị chê bai thì Lệ Quyên hầu hết đều giữ thái độ từ chối trả lời về chuyện tình cảm.

Từ sau khi công khai chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu, mọi động thái của Lệ Quyên đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Mới đây, Lệ Quyên đăng hình ảnh xinh đẹp của mình khoe trọn thân hình nuột nà ở tuổi 42.

Lệ Quyên khoe thân hình nuột nà. Ảnh FBNV
Lệ Quyên khoe thân hình nuột nà. Ảnh FBNV

Nhiều lời khen dành cho thân hình của Lệ Quyên ở tuổi tứ tuần nhưng vẫn nuột nà khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cũng có khán giả nhắc đến chuyện tình cảm của nữ ca sĩ. "Giờ mà lấy chồng và sinh thêm được một em bé nữa mà vẫn được như thế này thì mình mới tin chứ chỉ luyện tập và giữ gìn thì cũng bình thường", một bình luận của dân mạng.

Ngay sau đó, Lệ Quyên đã đáp trả: "Chị không cần em tin. Chị cần em ngắm chị kỹ vào". Người này tiếp tục viết: "Kích động để được ngắm chị Quyên mặc áo cưới vào cuối năm nay thôi chứ không có ý gì ạ".

Động thái của Lệ Quyên sau khi được hỏi chuyện làm đám cưới với Lâm Bảo Châu vào cuối năm nay - Ảnh 1
 

Trước những lời nhắn gửi của dân mạng, Lệ Quyên không hề có phản ứng nào. Dù nhiều lần phản pháo anti-fan nhưng mỗi khi nhắc đến chuyện tình cảm thì hầu như Lệ Quyên đều giữ thái độ im lặng hoặc nhẹ nhàng thả một hình biểu cảm nào đó.

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên bị nhắc đến chuyện kết hôn với Lâm Bảo Châu. Hồi tháng 11/2022, trên diễn đàn bàn chuyện showbiz, một số người chia sẻ hình ảnh Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trong tiệm vay cưới. Đáng chú ý, cả hai đã đi thử đồ, nữ ca sĩ diện váy cô dâu, trong khi đó nam diễn viên mặc vest bảnh bao khiến dân tình bất ngờ.

Lâm Bảo Châu bảnh bao trong bộ vest.
Lâm Bảo Châu bảnh bao trong bộ vest.
Lệ Quyên cũng nhiều lần bị đồn kết hôn với Lâm Bảo Châu.
Lệ Quyên cũng nhiều lần bị đồn kết hôn với Lâm Bảo Châu.

Tuy nhiên, bất kể những đồn đoán như thế nào thì người trong cuộc cũng không lên tiếng phân trần.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp chị - em đình đám của showbiz Việt. Cả hai thời điểm công khai tình cảm nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Do chênh lệch về tuổi tác nên họ không ít lần vướng vào những ý kiến trái chiều. Dù vậy nhưng cả hai vẫn bình yên nắm tay vượt qua nhiều sóng gió.

Trong ngày sinh nhật của Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng từng nhắn nhủ người yêu: "Đàn ông ở ngưỡng 30 đủ trưởng thành để có trách nhiệm trong mỗi quyết định của mình. Thấy nhiều người cứ lo giùm mà buồn cười thật cơ, người ta không biết bạn là ông cụ non siêu già, chín chắn, nguyên tắc được đông đảo bạn bè gọi là cụ Châu á. Tuổi mới sẽ thực hiện hoài bão, chinh phục thử thách để luôn cười thật tươi nhé. Ở bên nhau là phải hạnh phúc thế này. Tội gì phải giả vờ chi cho mệt hen, chúng ta tự do mà".

Ảnh sưu tầm trên internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news