Tin mới

Cách nhau đến 12 tuổi, không ngờ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lại xưng hô như thế này

Thứ tư, 11/08/2021, 20:13 (GMT+7)

Cách xưng hô giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cho thấy khoảng cách tuổi tác không hề có bất kì ảnh hưởng nào lên sự ngọt ngào mà cặp đôi dành cho nhau.

Kể từ khi công khai mối quan hệ, Lệ QuyênLâm Bảo Châu luôn khiến tất cả phải ngưỡng mộ và ghen tỵ với tình cảm cặp đôi dành cho nhau. Yêu nhau được gần 1 năm nhưng sự mặn nồng và ngọt ngào vẫn luôn được cặp đôi gìn giữ, bất chấp những chênh lệch về tuổi tác.

Cách xưng hô của cặp đôi cũng khiến nhiều người tò mò bởi lẽ Lệ Quyên hơn Lâm Bảo Châu tới 12 tuổi. Nhiều người thắc mắc liệu Lâm Bảo Châu gọi "anh - em" có cảm thấy... "gượng mồm" không với người lớn hơn mình. Thế nhưng mới đây Lệ Quyên đã có câu trả lời cho điều đó.

Cách nhau đến 12 tuổi, không ngờ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lại xưng hô như thế này - Ảnh 1

Cụ thể trong một dòng trạng thái đăng tải trên MXH, nữ ca sĩ đã vô tình để lộ cách xưng hô của cả hai. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên viết: "Em yêu ơi, hôm nay tập sớm chút nha". Vâng, hihi, đã ăn xong bát yến mạch, đủ năng lượng rồi".

Cách nhau đến 12 tuổi, không ngờ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lại xưng hô như thế này - Ảnh 2

Không khó để đoán được "ai đó" đang gọi "em yêu ơi" với giọng ca bolero. Qua những từ ngữ như "em yêu ơi", "vâng", có thể thấy cặp đôi có cách xưng hộ cực ngọt ngào và lãng mạn ở đời thường.

Thời gian này, cặp đôi được cho là đang ở tại Hà Nội và nghiêm túc tuân thủ những quy định về giãn cách xã hội. Trên mạng xã hội, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên khoe những hình ảnh nấu ăn cho nhau, cùng nhau tập thể dục... 

Cách nhau đến 12 tuổi, không ngờ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lại xưng hô như thế này - Ảnh 3
Cách nhau đến 12 tuổi, không ngờ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lại xưng hô như thế này - Ảnh 4

Năm 2020, Lệ Quyên khiến công chúng tiếc nuối khi công khai chuyện ly hôn với Doanh nhân Đức Huy. Cả hai đã có một cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ mặn nồng bên nhau. Trong suốt quãng thời gian đó, ông xã Đức Huy luôn sát cánh bên Lệ Quyên không rời. Cuộc sống hôn nhân của Lệ Quyên bên Đức Huy khiến bao người ngưỡng mộ. Chính vì vậy khi họ ly hôn đã để lại sự tiếc nuối không hề nhỏ.

Cách nhau đến 12 tuổi, không ngờ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lại xưng hô như thế này - Ảnh 5

Sau thời gian ly hôn, Lệ Quyên sớm tìm được niềm vui mới khi công khai hẹn hò với trai trẻ Lâm Bảo Châu. Chuyện tình yêu của Lệ Quyên ban đầu vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã chứng minh hạnh phúc trong tình yêu không phân biệt tuổi tác. Đặc biệt, "nữ hoàng phòng trà" đã có sự thay đổi lớn về mặt ngoại hình, trẻ trung, xinh đẹp khi sánh đôi bên Lâm Bảo Châu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news