Tin mới

Hương vị tình thân: Nam bị mắng tơi tả vì 'mất giá' khi đến nhà Long

Thứ tư, 11/08/2021, 14:44 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 11, Nam (Phương Oanh) bất ngờ bị cư dân mạng "quay xe" mắng tơi tả vì tự đánh "mất giá" bản thân khi đến nhà Long.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 11 sau khi được phát sóng với cảnh Nam (Phương Oanh) đến nhà Long (Mạnh Trường) chơi với bà Dần (NSND Như Quỳnh). Tại đây, Nam cười nói vui vẻ với bà Dần sau nhiều năm bà cháu không gặp nhau. Dường như ân oán năm xưa, bao nhiêu nỗi khổ mà nhà Long gây ra Nam đã quên hết?

Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc, khó chịu khi Nam mau quên quá khứ đau khổ mà vui vẻ đến nhà Long. Ảnh internet
Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc, khó chịu khi Nam mau quên quá khứ đau khổ mà vui vẻ đến nhà Long. Ảnh internet

Hương vị tình thân phần 2 tập 11 ngay sau đó khiến những khán giả từng yêu mến Nam tỏ ra bức xúc, bực bội rồi quay ra mắng Nam "mất giá" khi đến nhà Long. Khán giả vẫn thích một Nam cá tính, ân oán rõ ràng chứ không phải một Phương Nam mềm lòng bỏ qua những đau khổ mà gia đình Long gây ra:

"Thất vọng vì Nam; Việc Nam đến nhà Long chơi như vậy là tự làm mất giá bản thân rồi; Đành lòng Nam thương bà Dần nhưng cũng không nên quên quá khứ nhanh như vậy; Sao 3 năm qua, Nam vẫn giận bà Bích không qua nhà mà bà Dần người dưng nước lã lại đến chơi vui vẻ như vậy...." - nhiều người hâm mộ yêu mến Nam tỏ ra thất vọng với nhân vật trong Hương vị tình thân phần 2. 

Bà Dần như lấy lại năng lượng khi gặp lại Nam trong Hương vị tình thân phần 2 tập 11. Ảnh internet
Bà Dần như lấy lại năng lượng khi gặp lại Nam trong Hương vị tình thân phần 2 tập 11. Ảnh internet

Và quả thực, sau bao nhiêu sóng gió mà nhà Long (Mạnh Trường) gây ra nếu Nam dễ dàng tha thứ thì sự thất vọng là không tránh khỏi dành cho Hương vị tình thân phần 2. Trong khi đó, 3 năm qua, Nam không quay trở về ngôi nhà gắn bó với tuổi thơ vì giận bà Bích. 

>> Xem thêm: Lệ Quyên tuyên bố chỉ cần 1 ngày để quên tình cũ đến với người đàn ông khác

Trong khi đó bà Xuân bị chồng yêu cầu tránh mặt Nam. Ảnh internet
Trong khi đó bà Xuân bị chồng yêu cầu tránh mặt Nam. Ảnh internet

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, có thể đằng sau cuộc đến chơi này còn có uẩn úc hoặc bố con Long (Mạnh Trường) đã đích thân nhờ Nam vì bà Dần ngày càng yếu và tinh thần đi xuống. Vì quá thương bà Dần nên Nam không đành lòng từ chối. 

Hương vị tình thân phần 2 đã không chỉ đơn thuần xoay quanh câu chuyện tình yêu dang dở của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường). Tuyến nhân vật được mở rộng khi người tình cũ của bà Sa quay trở lại muốn nối lại tình xưa và nhận con trai. Từ đây, nhiều tình tiết liên quan đến quá khứ của bà Sa của bố ruột Nam bắt đầu được hé mở. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news