Tin mới

Lệ Quyên lộ dấu hiệu bất ổn tâm lý nặng nề hậu ly hôn chồng đại gia Đức Huy

Thứ tư, 18/11/2020, 10:09 (GMT+7)

Sau thời gian cố gắng mạnh mẽ, cuối cùng Lệ Quyên đã phải thừa nhận sự yếu đuối của bản thân khi là người phụ nữ thất bại trong hôn nhân.

Sau gần nửa tháng thông tin Lệ Quyên ly hôn đại gia Đức Huy bị bại lộ, "nữ hoàng phòng trà" đã để lộ tâm lý chán chường, yếu đuối của mình bằng loạt trạng thái nhuốm màu u ám. Sự thay đổi bất thường, khác hẳn với biểu hiện mạnh mẽ trước đó của bà mẹ một con khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Lệ Quyên lộ dấu hiệu chán chường sau ly hôn

Lệ Quyên tâm sự, có quá nhiều người quên mất rằng cô thực chất chỉ là một người đàn bà yếu đuối, luôn cần những vòng tay vỗ về nương náu. Hoặc không phải họ quên mà cố tình cho cô cái quyền phải mạnh mẽ, bắt phải hy sinh, vất vả...

>> Xem thêm: H'Hen Niê khiến fan giật mình với ảnh chụp lén, tuyên bố cứng rắn về antifan

"À mà, suy cho cùng, em cũng vẫn chỉ là người đàn bà yếu đuối, nhớ hay quên cũng chỉ để tô điểm cho cuốn tiểu thuyết cuộc đời em thêm kịch tính và thuyết phục... thế thôi...!", Lệ Quyên viết.

>> Xem thêm: Thủy Tiên khiến bố Công Vinh nổi giận trước ngày cưới, không chấp nhận cho làm con dâu

Kể từ khi ly hôn, đây là lần hiếm hoi "nữ hoàng phòng trà" để lộ trạng thái u uất đến vậy. Nhiều người cho rằng, dù có mạnh mẽ đến đâu thì khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ, người phụ nữ luôn là người chịu nhiều thiệt thòi.

Lệ Quyên thời gian qua đã cố gồng, cố mạnh mẽ, cố mặc kệ tất cả để không "gọi dậy" nỗi đau. Xét cho cùng, dù có cố che đậy đến mấy thì sâu thẳm bên trong, sự mặc cảm, đau thương vẫn luôn giằng xé.

>> Xem thêm: Không phải Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng chính thức tiết lộ tình yêu 'xương tủy' cả cuộc đời

Lệ Quyên và ông bầu Đức Huy chính thức ly hôn vào tháng 9/2020 sau hơn 10 năm chung sống. Thông tin ly hôn bị bại lộ vào cuối tháng 10 khiến dư luận xôn xao dù trước đó đã có thông tin rò rỉ cặp đôi đường ai nấy đi.

Phát ngôn một lần duy nhất về ồn ào đời tư chấn động của mình, Lệ Quyên khẳng định chuyện ly hôn của vợ chồng cô là thuận tình hai bên, văn minh và đúng đạo đức. Sau chia tay cả hai vẫn làm bạn và cùng chăm sóc con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news