Tin mới

Lệ Quyên khoe vòng 1 lấp ló, chính thức tuyên bố gia nhập 'hội độc thân'

Thứ tư, 11/11/2020, 17:25 (GMT+7)

Trong những hình ảnh đăng tải mới đây, Lệ Quyên như chứng minh cho sự chính xác của câu nói 'phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về ai'.

Hậu ly hôn Doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên dường như đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống khi xuất hiện rạng ngời tại nhiều sự kiện và cũng thường xuyên giao lưu với khán giả, người hâm mộ thông qua mạng xã hội.

Thông qua những bức ảnh Lệ Quyên đăng tải, cô cho khán giả thấy một cuộc sống tự do, tự tại và độc lập, điều mà không phải bất cứ người phụ nữ trải qua hôn nhân đổ vỡ nào có thể thực hiện được. Bên cạnh đó, những hình ảnh tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội cũng khiến bao người trầm trồ bởi vẻ đẹp trẻ trung, cuốn hút và không kém phần năng động của bà mẹ một con, đã chạm ngưỡng tuổi 40.

Lệ Quyên trẻ trung, không ngần ngại khoe dáng chuẩn ở tuổi 40. Ảnh: FBNV

Mới đây, Lệ Quyên cũng tiếp tục khiến bao người trầm trồ khi khoe cận cảnh nhan sắc trẻ trung của mình. Trong trang phục đời thường quyến rũ, nữ ca sĩ khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm cùng với đó là tuyên bố gia nhập hội độc thân khi chào mừng ngày mà thế giới gọi là "quốc tế độc thân". "Ơ hôm nay là ngày quốc tế độc thân. Tớ chào các mình".

Bên dưới hình ảnh của Lệ Quyên, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng "góp vui" khi đưa ra đề nghị các chị em cùng đi họp hội. Phản ứng của những nghệ sĩ tài năng nhưng độc thân showbiz Việt khiến khán giả không khỏi thích thú.

Lệ Quyên hở bạo, khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, bên cạnh chuyện ly hôn gây chú ý, Lệ Quyên còn vướng nghi vấn hẹn hò với người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu khi loạt khoảnh khắc thân mật của hai người được chia sẻ trên mạng xã hội. Phía đại diện của nam người mẫu Lâm Bảo Châu không muốn đề cập trực tiếp đến tin đồn mà chỉ cho hay anh đang tập trung vào các dự án liên quan đến công việc còn Lệ Quyên chưa từng lên tiếng trả lời về nghi vấn đang bủa vây.

Lệ Quyên vướng nghi vấn hẹn hò tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news