Tin mới

Hết bị tố giống G-Dragon, Sơn Tùng lại bị soi 'đạo' Châu Tấn: Sky vẫn 'chày cối' kêu oan

Thứ ba, 28/12/2021, 17:25 (GMT+7)

Cuối năm rồi nhưng thị phi vẫn chưa buông tha Sơn Tùng, nam ca sĩ hết bị "ném đá" chuyện tình cảm, mỉa mai "đạo" phong cách G-Dragon nay lại bị tố bắt chước Châu Tấn!

1 năm qua, sự kiện nổi bật, đáng tự hào của Sơn Tùng có thể nói đếm trên đầu ngón tay nhưng số lượng drama và lùm xùm khiến giọng ca Thái Bình bị réo tên lại nhiều vô kể. Tình cũ Thiều Bảo Trâm có thể rất ngán ồn ào nhưng mọi thứ cứ tìm đến anh.

Hết bị tố giống G-Dragon, Sơn Tùng lại bị soi 'đạo' ý tưởng ảnh Châu Tấn
Hết bị tố giống G-Dragon, Sơn Tùng lại bị soi "đạo" ý tưởng ảnh Châu Tấn

Mới cách đây vài ngày, việc đột nhiên thay đổi hình tượng nữ tính khiến Sơn Tùng bị chê bai "lại học theo" G-Dragon nhưng không tới. Chuyện tình cảm liên tục là thỏi nam châm hút "gạch đá" của netizen. Mới đây, anh lại bị tố "ăn cắp ý tưởng" bộ ảnh của đại hoa đán Châu Tấn.

>> Xem thêm: Quên Mai Tài Phến đi, đây mới là người Mỹ Tâm khóa môi ngọt ngào

Cụ thể, netizen soi bộ ảnh của giọng ca "Chạy ngay đi" trên Men's Folio rất giống ảnh tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc. Trước đó, bộ ảnh này của Sơn Tùng được fan khen nức nở về ý tưởng độc lạ, cho đến khi netizen tung ra bộ ảnh của Châu Tấn.

Ảnh Sơn Tùng
Ảnh Sơn Tùng
Ảnh Châu Tấn
Ảnh Châu Tấn

Điểm chung của bộ ảnh để netizen đưa đến kết luận Sơn Tùng "đạo" ý tưởng bộ ảnh của Châu Tấn là sự sắp đặt tài tình những chùm sáng gây ấn tượng thị giác cực mạnh. Hàng loạt fanpage đã lan truyền hình ảnh này và bàn luận rôm rả những điểm tương đồng, công khai mỉa mai nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Hết bị tố giống G-Dragon, Sơn Tùng lại bị soi 'đạo' Châu Tấn: Sky vẫn 'chày cối' kêu oan - Ảnh 1

Trước những lời công kích của "thế lực ảo", Sky (cộng đồng fan của Sơn Tùng - PV) đã lên tiếng bảo vệ thần tượng. Họ tung ra rất nhiều bộ ảnh có ý tưởng tương tự của các sao trên toàn cầu và cho rằng đây chỉ là sự học hỏi ý tưởng, không phải đạo nhái. Thậm chí nhiều tài khoản còn phản ứng gắt lại: "Ai học hỏi cũng được trừ Sơn Tùng M-TP à?".

Loạt ảnh cho thấy không chỉ riêng Sơn Tùng 'mượn' ý tưởng nhưng chỉ anh bị réo tên, fan cho rằng 'không công bằng' (Ảnh Facebook)
Loạt ảnh cho thấy không chỉ riêng Sơn Tùng "mượn" ý tưởng nhưng chỉ anh bị réo tên, fan cho rằng "không công bằng" (Ảnh Facebook)

Hiện tại sự việc bộ ảnh của Sơn Tùng bị tố đạo nhái ý tưởng bộ ảnh của Châu Tấn vẫn đang được tranh luận rôm rả. Trước đó, nam ca sĩ cũng gây tranh cãi gay gắt khi đăng ảnh không kèm credit, tự ý cắt cúp, chỉnh sửa ảnh trước khi đăng lên trang cá nhân.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news