Tin mới

Không phải mẹ hay bạn gái, đây mới là người phụ nữ từng khiến Sơn Tùng đổ lệ

Thứ hai, 27/12/2021, 16:40 (GMT+7)

Ai cũng có yếu điểm của mình và Sơn Tùng cũng không ngoại lệ. Nam ca sĩ có thể bật khóc ngon lành khi thể hiện ca khúc này.

Sơn Tùng là cái tên cực kỳ hot hiện nay không chỉ bởi tài năng mà cả những tai tiếng, lùm xùm. Mặc dù vướng phải không ít ồn ào nhưng "kỹ nghệ" của giọng ca Thái Bình luôn là im lặng trước mọi thị phi. 

Không phải mẹ hay bạn gái, đây mới là người phụ nữ từng khiến Sơn Tùng đổ lệ (Ảnh chụp màn hình)
Không phải mẹ hay bạn gái, đây mới là người phụ nữ từng khiến Sơn Tùng đổ lệ (Ảnh chụp màn hình)

Thời gian qua, sau gần 1 năm Sơn Tùng bơ đi ồn ào tình cảm mà sống, một lần nữa drama này lại bị gọi dậy, sau động thái xin lỗi của nhóm bạn thân Thiều Bảo Trâm. Tiếp đó, nam ca sĩ lại gây tranh cãi khi nuôi tóc dài, xây dựng hình tượng đầy nữ tính.

Dù cho muôn vàn ý kiến chê bai, thắc mắc nhưng Sơn Tùng vẫn chẳng hề bận tâm. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đã quá quen với việc được nhận xét trái chiều nên anh im lặng cũng là điều dễ hiểu.

Nam ca sĩ khóc khi nhớ về bà
Nam ca sĩ khóc khi nhớ về bà
Không phải mẹ hay bạn gái, đây mới là người phụ nữ từng khiến Sơn Tùng đổ lệ - Ảnh 1

Mạnh mẽ và gai góc như vậy nhưng mới đây tình cũ Thiều Bảo Trâm lại bị đào khoảnh khắc đầy yếu đuối, anh còn đổ lệ trước mặt công chúng khiến ai nấy đều sửng sốt. Được biết, đó là clip cắt ra từ Liveshow M-TP Ambition - dự án lớn khép lại một năm 2015 đầy năng lượng của Sơn Tùng.

Anh đã có một phần biểu diễn ca khúc Bèo dạt mây trôi đầy cảm xúc đến rơi nước mắt. Từ biểu cảm cho đến giọng hát run run, nấc nghẹn đều khiến người nghe không dám tin. Chuyện gì đã xảy ra với Sơn Tùng? Phải chăng thời điểm đó anh chàng còn quá non trẻ?

Không phải mẹ hay bạn gái, đây mới là người phụ nữ từng khiến Sơn Tùng đổ lệ - Ảnh 2

Song thực tế nguyên nhân Sơn Tùng khóc lại có ý nghĩa vô cùng. Anh từng chia sẻ rằng trong lúc biểu diễn ca khúc Bèo dạt mây trôi, anh đã nghĩ đến bà nội của mình và không thể cầm được nước mắt trước câu hát: "Ngày ngày ra trông chốn xa xăm. Em ơi trăng đã ngả ngang đầu. Thương nhớ ai sương rơi cho nhắn hộ đôi lời. Người đi xa có nhớ là nhớ ai ngồi, trong cánh chim trời sao chẳng thấy đâu...".

>> Xem thêm: Không nhận ra hiện tượng băng đĩa 'bé Xuân Mai' năm nào, nhìn sang con gái mới giật mình

Từng ca từ như chạm vào trái tim yếu đuối nhất của Sơn Tùng nên anh bật khóc ngon lành như một đứa trẻ. Khoảnh khắc này đã khiến không ít khán giả phía dưới phải rơi nước mắt theo. Thế mới thấy ai cũng có yếu điểm và giới hạn của cảm xúc, đôi khi nó không đến khi bị xúc phạm hay áp lực mà đến từ tình cảm gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news