Tin mới

Lệ Quyên tái xuất đầy lạ lẫm dịp kỷ niệm 20 năm ca hát

Thứ năm, 26/09/2019, 12:16 (GMT+7)

Ít người nhận ra 'nữ hoàng phòng trà' khi tái xuất đầy lạ lẫm với mái tóc ngắn kỷ niệm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát.

Sau nhiều lần úp mở về liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, Lệ Quyên đã chính thức xác nhận cô sẽ tổ chức hai đêm diễn tại 2 thành phố là Hà Nội và Hồ Chí Minh vào dịp cuối năm nay.

Tuy nhiên, do show diễn còn khoảng 3 tháng nữa mới diễn ra nên Lệ Quyên đã từ chối tiết lộ kịch bản và hứ hẹn sẽ được công bố trong cuộc họp báo vào đầu tháng 10 tới đây.

Lệ Quyên sắp kỷ niệm 20 năm ca hát và tái xuất với diện mạo đầy lạ lẫm. Ảnh: Internet

Chia sẻ với tuyền thông, Lệ Quyên cho biết đây là show diễn đánh dấu  chặng đường 20 năm ca hát nên sẽ được đầu tư hoành tráng và kịch tính nhưng cũng chứa đựng nhiều cảm xúc.

Hiện cô cùng ekip vẫn đang gấp rút chuẩn bị từ việc biên tập bài hát, ý tưởng sân khấu cho đến trang phục biểu diễn và bạn diễn nhằm mục đích mang đến 2 đêm diễn chất lượng cho khán giả cũng như những người hâm mộ.

Một trong số những chi tiết được Lệ Quyên nhấn mạnh đây chính là show diễn quan trọng nên đòi hỏi tập trung cao độ cả về tinh thần lẫn thế chất.

Do đó, ở thời điểm hiện tại, cô dành nhiều thời gian để rèn luyện sức khỏe nhằm chuẩn bị tốt nhất về tinh thần và thể lực nhằm đảo bảo lịch luyện tập dày đặc mà ekip đã đặt ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news