Tin mới

Lệ Quyên tiếp tục khiến CDM xuýt xoa khi diện váy hững hờ khoe vẻ đẹp mong manh

Thứ tư, 05/04/2023, 09:24 (GMT+7)

Lệ Quyên tiếp tục khiến cư dân mạng xuýt xoa khi khoe ảnh diện váy hững hờ với vẻ đẹp mong manh ở tuổi mới.

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên lại làm "loạn" mạng xã hội khi tung ảnh vô cùng gợi cảm cùng dòng trạng thái: "Thạch lựu mộc sức sống mãnh liệt trong mọi hoàn cảnh,mọi điều kiện,càng khắc nghiệt khó khăn càng vươn lên mạnh mẽ".

Lệ Quyên khoe vẻ đẹp mong manh, quyến rũ. Ảnh FBNV
Lệ Quyên khoe vẻ đẹp mong manh, quyến rũ. Ảnh FBNV

Bạn gái Lâm Bảo Châu cố tình để tuột dây váy khoe vai thon, vòng 1 quyến rũ ở tuổi ngoài 40. Dù để nền đen trắng nhưng nét đẹp quyến rũ của Lệ Quyên khiến cư dân mạng xuýt xoa: "Đẹp xuất sắc; Nét đẹp mong manh quá; Vách đá cheo leo vẫn đứng thẳng hiên ngang; Chị đẹp mãi đỉnh; Mong manh ngọt ngào...".

Lệ Quyên ngày càng táo bạo khoe body. Ảnh FBNV
Lệ Quyên ngày càng táo bạo khoe body. Ảnh FBNV

Thời gian gần đây, nhân dịp đón tuổi mới, Lệ Quyên liên tục tung ra những bức ảnh khoe thân táo bạo. Không thể phủ nhận, dù đã ở ngoài tuổi 40 nhưng 'nữ hoàng phòng trà' vẫn vô cùng xinh đẹp, sắc vóc thon gọn không ngờ. Để có được thân hình quyến rũ này, bạn gái Lâm Bảo Châu đã phải nỗ lực tập luyện mỗi ngày và kết hợp chế độ ăn khoa học.

Lệ Quyên tiếp tục khiến CDM xuýt xoa khi diện váy hững hờ khoe vẻ đẹp mong manh - Ảnh 1
 
Cư dân mạng xuýt xoa trước vẻ đẹp của Lệ Quyên. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng xuýt xoa trước vẻ đẹp của Lệ Quyên. Ảnh chụp màn hình

Sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc thăng hạng nhưng Lệ Quyên lại có một quá khứ không mấy hoàn hảo khi hôn nhân đổ vỡ với Doanh nhân Đức Huy. Cả hai chọn cách ly hôn trong văn minh, không tranh chấp tài sản. Sau khi ly hôn, Lệ Quyên công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Chuyện tình của cặp đôi đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì Lâm Bảo Châu kém bạn gái hơn chục tuổi. Để minh chứng cho tình yêu đẹp, cặp đôi liên tục xuất hiện như hình với bóng cùng nhau và đến nay vẫn mặn nồng.

Lệ Quyên hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV
Lệ Quyên hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV

Gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đối mặt với không ít tai tiếng. Theo đó, "nữ hoàng phòng trà" liên tục đốp chát với cư dân mạng để bảo vệ tình yêu dành cho bạn trai kém tuổi. Thậm chí, Lệ Quyên còn dành những ngôn từ khá nặng nề khi nói về anti-fan.

Gần 2 thập kỷ qua, Lệ Quyên vẫn luôn là cái tên nổi đình nổi đám trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đầy kỹ thuật và đặc trưng không giống ai. Dù ở dòng nhạc nào, Lệ Quyên cũng đều khiến người nghe đắm đuối, say mê. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" và đến nay chưa ai qua được danh xưng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news