Tin mới

Mặc thiên hạ nói gì, Lệ Quyên vẫn tung ảnh 'giường chiếu' bên Lâm Bảo Châu

Thứ tư, 15/09/2021, 17:02 (GMT+7)

Mặc thiên hạ nói gì, mặc những ý kiến khen chê, Lệ Quyên vẫn thoải mái tung ảnh "giường chiếu" ngọt ngào bên tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Tiếp nối những tháng ngày hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lại khiến cư dân mạng "mắt chữ O mồm chữ A" khi tung ảnh "giường chiếu" ngọt ngào. Khoảnh khắc full không che bên tình trẻ, Lệ Quyên để lộ hai đôi chân nuột nà đến phát hờn. Cả hai nằm thư giãn bên nhau sau một ngày hoạt động tích cực. 

Mặc thiên hạ nói gì, Lệ Quyên vẫn tung ảnh 'giường chiếu' bên Lâm Bảo Châu. Ảnh IGNV
Mặc thiên hạ nói gì, Lệ Quyên vẫn tung ảnh 'giường chiếu' bên Lâm Bảo Châu. Ảnh IGNV

Được biết, trong thời gian giãn cách, Lệ Quyên không ngại công khai chung sống cùng nhà với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cả hai cùng nhau nấu ăn, cùng nhau tập luyện và cùng nhau tâm sự. Có thể thấy, "nữ hoàng phòng trà" đang tận hưởng cuộc sống đầy mật ngọt bên tình trẻ. 

Lệ Quyên thường xuyên đi du lịch cùng Lâm Bảo Châu. Ảnh internet
Lệ Quyên thường xuyên đi du lịch cùng Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Từ khi công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Có người khen, có kẻ chê, có người ủng hộ nhưng cũng có người lại phản ứng dữ dội. Trên tất cả, Lệ Quyên vẫn không để tâm đến những lời đàm tiếu, nữ ca sĩ vẫn sống thật với cảm xúc với trái tim đang tràn đầy tình yêu.

Lệ Quyên khoe dáng nuột nà trong bộ đồ ngủ. Ảnh FBNV
Lệ Quyên khoe dáng nuột nà trong bộ đồ ngủ. Ảnh FBNV

Dù hơn Lâm Bảo Châu cả chục tuổi xong khi sánh đôi bên nhau, cả hai lại không có nhiều sự chênh lệch về ngoại hình. Không thể phủ nhận, yêu trai trẻ, Lệ Quyên ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ. 

Trước khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn mười năm với Doanh nhân Đức Huy. Cả hai có với nhau một người con trai kháu khỉnh. Khi còn đang chung sống hạnh phúc, Lệ Quyên luôn được ông xã tháp tùng đi các sự kiện, cả hai như hình với bóng không rời. 

Mặc thiên hạ nói gì, Lệ Quyên vẫn tung ảnh 'giường chiếu' bên Lâm Bảo Châu - Ảnh 1

Chọn cách ly hôn văn minh, Lệ Quyên và chồng cũ không đấu tố, không ồn ào tranh chấp. Được biết, con trai Lệ Quyên sẽ do ông xã nuôi dưỡng tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn thường xuyên đón quý tử về nhà chơi. Hiện tại, cả Lệ Quyên và chồng cũ đều có cuộc sống riêng và không còn nhắc về nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news