Tin mới

Lệ Quyên và chồng cũ 'mâu thuẫn' chuyện con cái ngày cận Tết

Thứ ba, 09/02/2021, 22:26 (GMT+7)

Chia sẻ của Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy có những chia sẻ đầy mâu thuẫn về chuyện con cái trong những ngày cuối năm.

Mới đây, Doanh nhân Đức Huy đã đăng tải hình ảnh bên cậu con trai nhỏ, kèm theo đó là tâm sự đầy mãn nguyện: 'Bo nói tết năm nay Bo chỉ thích ở nhà với Ba thôi, nghe anh Bo nói vậy là ấm lòng Ba rồi, Xuân của Ba là đây'.

Chia sẻ mới nhất của doanh nhân Đức Huy
Chia sẻ mới nhất của doanh nhân Đức Huy

Tuy nhiên, trái với chia sẻ của doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên cách đây ít ngày lại cho hay bé Bo lại mong muốn theo mẹ trong những ngày này: 'Ra với bà ngoại thì lại nhớ Bo yêu, Bo muốn ra cùng lắm, bên mẹ bịn rịn, nhưng dịch, không dám cho Bo theo. Lần đầu tiên mẹ xa Bo ngày Tết nhưng bà ngoại 80 tuổi rồi, phải tranh thủ bên bà, Bo nhỉ'.

Vì dịch bệnh nên Lệ Quyên không muốn con trai phải di chuyển nhiều
Vì dịch bệnh nên Lệ Quyên không muốn con trai phải di chuyển nhiều

Được biết, Lệ Quyên năm nay ra ngoài Bắc đón Tết cùng mẹ và bạn trai. Tuy nhiên, theo chia sẻ của 'nữ hoàng phòng trà vì dịch bệnh nên cô không muốn bé Bo di chuyển nhiều, mặc dù nỗi nhớ con lúc nào cũng luôn trào dâng trong người.

Lệ Quyên năm nay ra Bắc đón Tết bên những người thân yêu
Lệ Quyên năm nay ra Bắc đón Tết bên những người thân yêu

Tháng 10 vừa qua, Lệ Quyên và Đức Huy chính thức công khia chuyện 'đường ai nấy đi'. Mặc dù đã ly hôn nhưng Lệ Quyên và Đức Huy vẫn có tình yêu chung là dành cho cậu bé Kỳ Anh, đồng thời cả hai cũng luôn làm tròn trách nhiệm của bậc làm cha, làm mẹ khi chăm lo cho cậu bé mọi mặt trong cuộc sống từ vật chất đến tinh thần.

Hiện nay, hai người cũng đã bắt đầu đi tìm cho mình hạnh phúc mới. Nếu như Lệ Quyên công khai chuyện tình bên trai trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu thì doanh nhân Đức Huy cũng đã xác nhận hẹn hò với người đẹp kém 27 tuổi Cẩm Đan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news