Tin mới

Trang Pháp nhắc tên Lệ Quyên, làm rõ mối quan hệ với đàn chị khiến dân tình xôn xao bấy lâu

Thứ bảy, 30/12/2023, 19:10 (GMT+7)

Trang Pháp nhắn nhủ 1 điều đáng chú ý đến Lệ Quyên sau Công diễn 3 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Trên trang cá nhân, Trang Pháp mới đây có bài đăng dài nói lời cảm ơn đến ekip sau Công diễn 3 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đầy ấn tượng. "Công diễn Thứ 3 đã diễn ra đầy cảm xúc. Trang xin được gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người. Em xin cám ơn ekip của chương trình đã một lần nữa vất vả cùng chúng em, qua rất nhiều buổi họp, những group tin nhắn luôn sáng đèn để có được những tiết mục hay nhất”.

Bên cạnh đó, Trang Pháp còn nhắn nhủ điều đặc biệt đến đội trưởng MLee và các thành viên gồm Chị đẹp Hồng Nhung, Lệ Quyên, Huyền Baby. "Cảm ơn đội trưởng MLee đã vất vả nhiều ngày, nhiều đêm cho tiết mục của các chị em, tận tình chỉ dẫn và chăm sóc mọi người. Cảm ơn chị Hồng Nhung, chị Lệ Quyên đã chỉ dạy cho em nhiều kinh nghiệm. Cảm ơn bé Huyền Baby đã luôn sát cánh cùng chị. Cảm ơn các chị em đã cho em là một phần của một team Ước Gì - Mưa Phi Trường”. 

Trang Pháp gửi lời cảm ơn đến ekip, đội trưởng MLee và các thành viên gồm Chị đẹp Hồng Nhung, Lệ Quyên, Huyền Baby sau Công diễn 3
Trang Pháp gửi lời cảm ơn đến ekip, đội trưởng MLee và các thành viên gồm Chị đẹp Hồng Nhung, Lệ Quyên, Huyền Baby sau Công diễn 3

Chia sẻ của Trang Pháp sau đó nhận được quan tâm từ phía khán giả.

Những ngày qua, Lệ Quyên trở thành nữ nghệ sĩ được quan tâm hàng đầu trên mạng xã hội. Nguồn cơn xuất phát từ loạt bài đăng ám chỉ bị ai đó chơi xấu, hạ bệ của nữ ca sĩ. Mặc do dân tình bàn tán ra vào, Lệ Quyên không tiết lộ danh tính, thay vào đó tuyên bố khép lại ồn ào. Giữa thời điểm này, Trang Pháp bất ngờ bị 1 bộ phận khán giả réo tên. Tuy nhiên, với bài đăng mới nhất, ai nấy "thở phào" cho rằng mối quan hệ Trang Pháp - Lệ Quyên vẫn rất tốt đẹp.

Lệ Quyên không nêu đích danh người hướng đến trong loạt bài đăng xôn xao
Lệ Quyên không nêu đích danh người hướng đến trong loạt bài đăng xôn xao

Trong Công diễn 3 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, nhóm mashup Ước gì - Mưa phi trường của đội trưởng MLee và các thành viên Hồng Nhung, Trang Pháp, Lệ Quyên, Huyền Baby khiến khán giả trầm trồ bởi phần thể hiện ấn tượng. Đúng "đạp gió rẽ sóng" đúng nghĩa, các nữ minh tinh lần đầu phô diễn những tài năng của mình.

Trang Pháp nhắc tên Lệ Quyên, làm rõ mối quan hệ với đàn chị khiến dân tình xôn xao bấy lâu - Ảnh 1
 
Trang Pháp nhắc tên Lệ Quyên, làm rõ mối quan hệ với đàn chị khiến dân tình xôn xao bấy lâu - Ảnh 2
 
Nhóm mashup Ước gì - Mưa phi trường khiến khán giả trầm trồ bởi phần thể hiện ấn tượng
Nhóm mashup Ước gì - Mưa phi trường khiến khán giả trầm trồ bởi phần thể hiện ấn tượng

Lần đầu tiên, khán giả thấy Trang Pháp chơi đàn Keytar, Hồng Nhung "thiêu đốt" sân khấu  Công diễn 3 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng với Organ, Lee và Huyền Baby tăng nhiệt với guitar điện với guitar bass, Lệ Quyên cực "slay" với vai trò DJ. Sự kết hợp ăn ý giúp các thành viên nhận về 92.48% lượt bình chọn từ 357 khán giả ở trường quay, có cơ hội vào Công diễn 4.

Tập 10 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ lên sóng tối nay 30/12. 17 Chị Đẹp sẽ lập thành 3 nhóm, gồm 2 nhóm 5 và 1 nhóm 7. Do là nhóm an toàn ở Công diễn 3, các Chị Đẹp MLee, Hồng Nhung, Trang Pháp, Lệ Quyên, Huyền Baby có quyền ưu tiên được chọn bài hát trước, thứ tự ưu tiên sẽ dựa vào lượt bình chọn cá nhân của từng Chị Đẹp. Các bài hát trong Công diễn 4 gồm Hương Ngọc Lan, Hoa Nở Không Màu, Bông Hoa Đẹp Nhất, Đóa Hoa Hồng và Cánh Hồng Phai.

Liệu Lệ Quyên - Trang Pháp có tiếp tục "chung thuyền"?

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news