Tin mới

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hiện diện đầy tình cảm trên sóng truyền hình

Thứ sáu, 04/08/2023, 19:37 (GMT+7)

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có màn hiện diện đầy ấn tượng trên sóng truyền hình, đồng thời cặp đôi cũng đã có những chia sẻ đầy thú vị xoay quanh tình yêu của mình.

Yêu đương đã nhiều năm, Lệ QuyênLâm Bảo Châu luôn khiến công chúng ngưỡng mộ với tình yêu họ dành cho nhau. Mới đây nhất, cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ khi trở thành khách mời của chương trình "Người ấy là ai" tập 12 với vai trò cố vấn. Hiện diện tại đây, những hành động, cử chỉ của cặp đôi cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hiện diện đầy tình cảm trên sóng truyền hình - Ảnh 1
 

Theo đó, ngay khi bước ra sân khấu, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có nhiều hành động tình cảm dành cho nhau như nắm tay, nhín nhau với ánh mắt đầy trìu mến và cũng không ngần ngại chọc ghẹo nhau. Song, đến khi thực hiện thử thách, cả hai lại tỏ ra khá ngại ngùng và bẽn lẽn. Biểu cảm này trong mắt người hâm mộ lại trở nên đáng yêu, khiến không ít người bày tỏ sự thích thú.

Cũng tại chương trình, cặp đôi đã có chia sẻ về tình yêu của mình. Lâm Bảo Châu cho biết cơ duyên gặp gỡ Lệ Quyên đến từ một dự án bất động sản mà cả hai được mời đóng quảng cáo. Ban đầu cả hai cũng không có ấn tượng nhiều về nhau, tuy nhiên sau này những cuốc nói chuyện nối dài đã góp phần đưa tình yêu của họ đơm hoa. 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hiện diện đầy tình cảm trên sóng truyền hình - Ảnh 2
 
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cực tình tứ trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cực tình tứ trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Yêu người nhiều tuổi hơn, Lâm Bảo Châu thừa nhận bản thân học hỏi được nhiều điều từ bạn gái: "Quyên giống như quyển sách vậy. Khi 1 người đàn ông đến với người phụ nữ nó không chỉ là vì ngoại hình, bề ngoài mà mình ở bên cạnh người ta sẽ học được tất cả mọi thứ. Mỗi ngày trôi qua khám phá được nhiều điều mới mẻ, cuộc sống trở nên nhiều màu sắc và đa dạng hơn".

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngọt ngào sau hơn 3 năm mặn nồng. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngọt ngào sau hơn 3 năm mặn nồng. Ảnh: Internet

Sau 3 năm công khai tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chỉ cho thấy những khoảnh khắc ngọt ngào, mặn nồng bên nhau chứng minh sự bền chặt cũng như nghiêm túc trong vấn đề chuyện tình cảm của mình. Đặc biệt, vượt qua được không ít áp lực, thị phi từ dư luận, cặp đôi vẫn cho mọi người thấy tình yêu mãnh liệt mà họ dành cho nhau.

Lệ Quyên cũng rất tâm lý khi thừa nhận khoảng cách tuổi tác là một sóng gió trong tình yêu với Lâm Bảo Châu và điều này càng khiến cô yêu hơn, thương hơn người đàn ông của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news