Tin mới

Mai Phương từng nhắn nhủ Tân Hoa hậu Ý Nhi: 'Cần bình tĩnh, khiêm tốn và lắng nghe'

Thứ sáu, 04/08/2023, 15:19 (GMT+7)

Trong lúc scandal của Ý Nhi vẫn còn "nóng bỏng tay", cư dân mạng cũng "khui" lại lời nhắn nhủ của Hoa hậu Mai Phương với người kế nhiệm cô. 

Những ngày qua, ồn ào "vạ miệng" của Tân hoa hậu Ý Nhi thu hút sự chú ý của dư luận với những tranh cãi trái chiều. Khi scandal chưa kịp lắng, hình ảnh người đẹp quê Bình Định cùng hai Á hậu Đào Hiền - Minh Kiên mặc trang phục lộng lẫy, đội vương miện đi thăm bệnh nhân ở một bệnh viện tư khiến dư luận càng thêm bức xúc.

Ngay sau đó, đoạn clip phỏng vấn nhanh Miss World Vietnam 2023 tiếp tục gây xôn xao dư luận. Cụ thể, khi được MC yêu cầu kể tên 3 người nổi tiếng quê Bình Định, Ý Nhi liền đáp: "Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung".

Tân Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: FB Ý Nhi.
Tân Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: FB Ý Nhi.

Câu trả lời của Ý Nhi được cho là thiếu khiêm tốn khi kể tên mình trước cả tên vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử. Ngoài ra, việc chân dài 2k2 cho rằng nhà thơ Hàn Mặc Tử quê ở Bình Định cũng khiến nhiều người bức xúc vì sai kiến thức cơ bản. Hàn Mặc Tử tên thật là Nguyễn Trọng Trí (1912 – 1940), ông sinh ra tại làng Mỹ Lệ, Đồng Hới, Quảng Bình nhưng lớn lên ở Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Trước những lỗi sai của Ý Nhi trong câu trả lời ngắn này, dân mạng chỉ còn biết than phiền vì sai nghiêm trọng kiến thức cơ bản. Scandal nghiêm trọng tới mức Ý Nhi bị lập nhóm antifan lên đến hơn nửa triệu thành viên. Thậm chí, dư luận còn yêu cầu ban tổ chức Miss World Vietnam tước vương miện của Ý Nhi.

Trong lúc scandal của Ý Nhi vẫn còn "nóng bỏng tay", cư dân mạng cũng "khui" lại lời nhắn nhủ của Hoa hậu Mai Phương với người kế nhiệm cô. 

Mai Phương trao vương miện cho Ý Nhi trong Miss World Vietnam 2023. Ảnh Internet.
Mai Phương trao vương miện cho Ý Nhi trong Miss World Vietnam 2023. Ảnh Internet.

Cụ thể, khi được hỏi về việc kỳ vọng gì ở Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam 2023), Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Mai Phương cho biết: "Phương không có mong chờ gì ở bạn Tân Hoa hậu ngoài việc bạn phải giữ được sức khỏe thật tốt vì lịch trình sau đăng quang rất dày. Thứ hai là phải bình tĩnh trước mọi vấn đề vì bạn sẽ bước vào môi trường mới với một cương vị mới thì cái mình cần là bình tĩnh, khiêm tốn và lắng nghe.

Phần còn lại của hành trình thì Phương nghĩ để bạn tân hoa hậu tự trải nghiệm, còn Mai Phương đã có câu chuyện của riêng mình rồi và mong mọi người sẽ nhìn hành trình đương nhiệm của các Hoa hậu bằng các lăng kính riêng".

Ảnh Internet.
Ảnh Internet.

Trước khi kết thúc nhiệm kỳ Miss World Vietnam 2022, Mai Phương từng bộc bạch: 'Mai Phương đã có một hành trình đầy nhiệm màu, và cho cả những người mà Mai Phương giúp đỡ và truyền cảm tới. Hành trình của Mai Phương và bất kỳ nàng hậu nào cũng là duy nhất, đều rất dũng cảm và luôn tiến về phía trước. Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ là cái tên sẽ được nhắc đến mãi về sau với những giá trị mà nàng hậu mang tới. Với sự nỗ lực của mình, Mai Phương sẽ tiếp tục tỏa sáng và có một hành trình mới đầy hứa hẹn".

Hiện tại, Mai Phương chưa tiết lộ kế hoạch tiếp theo của mình. Tuy nhiên, trước mắt, người đẹp đang chuẩn bị cho việc chinh chiến tại Miss World 2023. Thời gian gần đây, chân dài gen Z bận rộn với dự án Nhân ái "Yako by Mai Phuong".

Hoa hậu Mai Phương. Ảnh FB Mai Phương.
Hoa hậu Mai Phương. Ảnh FB Mai Phương.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ý Nhi Mai Phương