Tin mới

Lệ Quyên tự phơi bày sự thật đằng sau ánh hào quang

Thứ tư, 02/08/2023, 09:30 (GMT+7)

Lệ Quyên tự phơi bày sự thật đằng sau ánh hào quang, những giây phút lung linh tỏa sáng trên sân khấu khiến fan lo lắng.

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ đoạn clip hậu trường trước giờ biểu diễn trên sân khấu cùng dòng trạng thái: "Khi đến giờ ăn cơm mà vội trang điểm đi hát thì việc ai nấy làm". Có thể thấy, để có được những hình ảnh lung linh trên sân khấu, có được hào quang, Lệ Quyên cũng phải tất bật và tranh thủ ăn ngủ mọi lúc mọi nơi. Thậm chí như đoạn video của "nữ hoàng phòng trà" là cô phải tận dụng thời gian trang điểm để ăn. 

Khoảnh khắc của Lệ Quyên sau ánh hào quang khiến fan không khỏi xót xa: "Nhìn chị mà thấy thương; Ăn vậy có đảm bảo không chị; Đằng sau ánh hào quang của người nghệ sĩ là những giây phút ăn ngủ vội vàng...".

Lệ Quyên tự phơi bày sự thật đằng sau ánh hào quang - Ảnh 1
 

Lệ Quyên đã không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Nữ ca sĩ từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ với Doanh nhân Đức Huy. Khi còn mặn nồng, Lệ Quyên thường xuyên được chồng đại gia tháp tùng đi diễn khắp mọi nơi. Cặp đôi lựa chọn chia tay trong âm thầm và văn minh.

Chia tay doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên không ngại công khai hẹn hò với trai trẻ Lâm Bảo Châu. Thời gian đầu, cặp đôi cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Thậm chí, còn có người cho rằng, Lâm Bảo Châu yêu Lệ Quyên vì tiền. Tuy nhiên, nhiều năm qua, cả hai đã chứng minh tình yêu chân thành dành cho nhau bất chấp những lời đồn không hay.

Lệ Quyên tự phơi bày sự thật đằng sau ánh hào quang - Ảnh 2
 

Kể từ khi yêu trai trẻ, Lệ Quyên đã có nhiều thay đổi tích cực. Nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung và cởi mở. Nhờ chăm chỉ tập luyện, Lệ Quyên đã sở hữu vóc dáng "vạn người mê". Body Lệ Quyên ở tuổi ngoài 41 với đường con hình chữ S là điều mà ai nấy phải ngưỡng mộ, trầm trồ. Sở hữu thân hình đẹp, "Nữ hoàng phòng trà" cũng tự tin khoe nét đẹp hình thể trên trang cá nhân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news