Tin mới

Xôn xao bài đăng thanh lý biệt thự bạc tỷ của Lệ Quyên với giá cực bèo, thực hư ra sao?

Thứ năm, 28/10/2021, 12:00 (GMT+7)

MXH không khỏi xôn xao về bài đăng rao bán biệt thự bạc tỷ đang trong quá trình xây dựng của Lệ Quyên. Một nhân vật ra mặt đã làm ngã ngũ sự việc này.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên háo hức khoe không gian căn biệt thự rộng lớn đang hoàn thiện. Đây là tổ ấm mới của nữ ca sĩ từ sau khi ly hôn với Doanh nhân Đức Huy và rất có thể sẽ là nơi chốn mà Lệ Quyên  gắn bó với Lâm Bảo Châu khi thời gian vừa qua cả hai vướng nghi vấn đã sống chung với nhau.

Xôn xao bài đăng thanh lý biệt thự bạc tỷ của Lệ Quyên với giá cực bèo, thực hư ra sao? - Ảnh 1

Tuy nhiên ngay khi Lệ Quyên chia sẻ không gian trong biệt thự thì trên trang fanpage về bất động sản đã lấy hình ảnh biệt thự mới của ca sĩ Lệ Quyên và rao bán với giá 3,6 tỷ đồng tặng kèm nội thất. Thấy biệt thự đẹp và giá lại quá rẻ nên nhiều người đã inbox để hỏi.

Bài đăng rao bán nhà đất lấy hình ảnh của biệt thự Lệ Quyên. Ảnh: FB
Bài đăng rao bán nhà đất lấy hình ảnh của biệt thự Lệ Quyên. Ảnh: FB

Nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra đây là đây là căn biệt thự đang trong quá trình hoàn thiện của Lệ Quyên. Điều này khiến không ít người tò mò, đặt nghi vấn về việc "nữ hoàng phòng trà" bán gấp cơ ngơi của mình. Số khác đặt câu hỏi về việc trang fanpage này liệu có phải đang "treo đầu dê, bán thịt chó"?

Rất nhanh chóng giải đáp những hoài nghi đến từ dư luận, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã để lại lời bình luận của mình và "dằn mặt" fanpage: "Lấy biệt thự của Lệ Quyên mà post không biết ngại hả em?". Có thể thấy, trang fanpage này đã chủ đích lấy hình biệt thự của nữ ca sĩ với mục đích thu hút sự chú ý của những người đang quan tâm đến bất động sản.

Cao Thái Sơn nhanh chóng vào làm rõ sự việc và 'dằn mặt' fanpage. Ảnh: FBNV
Cao Thái Sơn nhanh chóng vào làm rõ sự việc và "dằn mặt" fanpage. Ảnh: FBNV

Được biết, căn biệt thự của Lệ Quyên đang trong quá trình hoàn tất những cũng đoạn cuối cùng. Cô từng tiết lộ về tổ ấm mới của mình sẽ mang không gian đậm phong cách châu Âu với màu trắng làm chủ đạo. Lệ Quyên cũng rất chăm chút từng góc nhỏ bên trong căn biệt thự. Từ cửa, cổng, đến tường và cầu thang đều được thiết kế cầu kỳ, đầy tính nghệ thuật với sự đan xen giữa nét cổ điển và hiện đại.

Xôn xao bài đăng thanh lý biệt thự bạc tỷ của Lệ Quyên với giá cực bèo, thực hư ra sao? - Ảnh 2
Lệ Quyên từng háo hức khoe cơ ngơi bạc tỷ đang được hoàn thiện của mình. Ảnh: Internet
Lệ Quyên từng háo hức khoe cơ ngơi bạc tỷ đang được hoàn thiện của mình. Ảnh: Internet

Đây hứa hẹn sẽ là không gian sang chảnh để Lệ Quyên không chỉ an cư mà có thể thỏa thích sống ảo, khoe những màn lên đồ lộng lẫy của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news