Tin mới

Lệ Quyên xóa 'dấu vết tình yêu' với Lâm Bảo Châu, chuyện tình cảm liệu có gì trục trặc?

Thứ ba, 05/07/2022, 15:22 (GMT+7)

Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ đặt ra nghi vấn về mối quan hệ với tình trẻ khi "dấu vết tình yêu' với Lâm Bảo Châu năm nào giờ đã bị thay thế.

Chạm ngưỡng tuổi 40, Lệ Quyên vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày một thăng hạng, thân hình cuốn hút, quyến rũ khiến bao người ghen tỵ. Không chỉ thành công, xinh đẹp, "nữ hoàng phòng trà" còn hạnh phúc trong tình yêu khi mối quan hệ của cô với tình trẻ Lâm Bảo Châu ngày một khăng khít theo năm tháng.

Mới đây trên trang cá nhân, Lê Quyên háo hức khoe với người hâm mộ về "dấu vết" mới trên cơ thể của mình. Ở phần cổ chân phải, nữ ca sĩ đã xăm hình cỏ bốn lá - biểu tượng may mắn của cô kèm theo đó là dòng chữ "Lucky" (may mắn). "Thử thách bản thân, bằng nét chữ của chính mình, khắc tô thêm sự an yên, bình thản và may mắn", Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên khoe hình xăm mới. Ảnh: IG
Lệ Quyên khoe hình xăm mới. Ảnh: IG

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ khi nhìn hình ảnh này không khỏi giật mình cho rằng nữ ca sĩ đã xóa đi "dấu vết" tình yêu với Lâm Bảo Châu. Bởi trước đó ở thời điểm Lệ Quyên mới công khai yêu đương với tình trẻ, cô đã xăm chữ "Love" ở đúng vị trí này.

Điều này khiến nhiều người hoài nghi rằng Lệ Quyên có đang trục trặc tình cảm với Lâm Bảo Châu?

Lệ Quyên từng có hình xăm chữ 'love' ở cổ chân khi vừa thừa nhận yêu đương với Lâm Bảo Châu. Ảnh: IG
Lệ Quyên từng có hình xăm chữ "love" ở cổ chân khi vừa thừa nhận yêu đương với Lâm Bảo Châu. Ảnh: IG

Tuy nhiên, thực tế đây có thể chỉ là hình xăm giả bởi đã có nhiều lần, nữ ca sĩ có những hình xăm mới ở vị trí này. Cách lựa chọn những hình xăm giả này cũng giúp cho Lệ Quyên có thể thay đổi được phong cách của mình sao cho phù hợp nhất với bối cảnh của cô.

Lệ Quyên xóa 'dấu vết tình yêu' với Lâm Bảo Châu, chuyện tình cảm liệu có gì trục trặc? - Ảnh 1
Nữ ca sĩ rất thích xăm hình ở phần cổ chân. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ rất thích xăm hình ở phần cổ chân. Ảnh: Internet

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên đã tìm được hạnh phúc mới cho mình, chính là Lâm Bảo Châu. Gần 2 năm công khai tình cảm, mối tình chị em vẫn luôn thắm thiết, mặn nồng và khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ về ngày vui, hỷ sự của cả hai.

Lệ Quyên tình tứ và hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet
Lệ Quyên tình tứ và hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet

Cùng với nhiều lời chúc mừng hạnh phúc, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng không ít lần đối diện với những lời bàn tán, thậm chí là những lời chê bai về sự chênh lệch tuổi tác cũng như chênh lệch về danh tiếng của cả hai. Đối diện trước những vấn đề này, Lệ Quyên chẳng ngần ngại lên tiếng bảo vệ mình cũng như bạn trai và luôn biết cách chứng minh về cuộc sống hạnh phúc hiện tại mình đang có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news