Tin mới

Lệ Rơi dễ dàng giành được 20 triệu từ tay Trấn Thành

Thứ năm, 07/05/2015, 14:33 (GMT+7)

Tập 4 Thách thức danh hài Lệ Rơi đã khiến Trấn Thành cười nghiêng ngả và đặc biệt anh còn xuất sắc nhận được giải thưởng 20 triệu đồng của chương trình.

Tập 4 Thách Thức Danh Hài Lệ Rơi đã khiến Trấn Thành cười nghiêng ngả và đặc biệt anh còn xuất sắc nhận được giải thưởng 20 triệu đồng của chương trình.

Thách thức danh hài tập 4 đã lên sóng với những phần thi của các thí sinh Chippy Thanh Loan, chú Cường và cháu phụ diễn đáng yêu, cô gái Thị Yến cá tính, Yến Nhi tài năng xinh đẹp và nhân vật được mong chờ nhất chương trình – Lệ Rơi Nguyễn Đức Hậu.

Lệ Rơi khiến Trấn Thành cười nghiêng ngả với bản hít của Sơn Tùng

Lấy chủ đề cuộc thi hát với ca khúc hít “Em của ngày hôm qua” của Sơn Tùng để tạo nên một vở diễn hài đặc sắc. Lệ Rơi và bạn diễn của mình đã khiến hai vị giám khảo Trấn Thành không thể nhịn cười. Đặc biệt Trấn Thành còn phải thốt lên rằng giọng hát của Lệ Rơi khiến anh cười “rối nội tạng”.

Tuy nhiên nữ giám khảo Việt Hương lại tỏ ra bình thản trước vở diễn này, chị chia sẻ: “chị chỉ thấy Đức Hậu hát không đúng nhạc nhưng không hiểu lý do gì có thể khiến Trấn Thành cười không có điểm dừng như vậy”.

Kết quả cuối cùng, Lệ Rơi giành được 20 triệu đồng phần thưởng bằng chính giọng hát có phần nhạt nhẽo của mình.

Bạn gái của Lệ Rơi cũng bất ngờ xuất hiện trong tập 4 Thách thức danh hài

Ngoài sự xuất hiện của Lệ Rơi còn có sự xuất hiện bất ngờ từ người bạn gái của anh. Thí sinh Chippy Nguyễn Thanh Loan - người được gọi là bạn gái của Lệ Rơi cũng xuất hiện trong tập này. Cô gái này khiến cả hai vị giám khảo cười khi giả giọng nhiều vùng miền, giới tính khác nhau, lẫn giọng lồng tiếng phim bộ Hồng Kông. Tuy nhiên, do sức khỏe không tốt và bị ngất xỉu trong lúc ghi hình, Nguyễn Thanh Loan đành dừng cuộc chơi sớm trong sự tiếc nuối của BGK và khán giả.

Ngoài ra trên sân khấu còn có sự xuất hiện của các tiết mục của các thí sinh khác, khá ấn tượng với sự xuất hiện trên sân khấu của thí sinh Thị Yến khi mang cả bụng bầu lên sân khấu rất hài hước. Đáng tiếc do không khéo léo xử lý chi tiết trong vòng 2 mà Thị Yến đã phải dừng bước khi 60 giây ngắn ngủi trôi qua.

Với tiết mục của chú Cườn và bạn diễn nhỏ với tiết mục “sáng say chiều xỉn” đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Giám khảo Việt Hương và Trấn Thành đều đồng tình là chú Cường may mắn khi có bạn diễn là anh bạn nhỏ dễ thương và khuyên chú Cường nên dừng chân tại vòng 1.

Tiếp nối chương trình là thí sinh Yến Nhi xinh đẹp. Phần thi của Yến Nhi lấy ý tưởng từ chương trình dạy nấu ăn với nhiều tình tiết và lời thoại khá dí dỏm. Trấn Thành cho rằng Yến Nhi quá thông minh, khi sử dụng những thuật ngữ nghe có vẻ rất chuyên ngành nhưng thật ra lại vô cùng thâm sâu và hiểm hóc. Tiếp tục tận dụng khả năng gây cười duyên dáng của mình Yến Nhi đã chiến thắng vòng thứ 4 với phần thưởng trị giá 40 triệu đồng.

Chương trình Thách thức danh hài là một trong những chương trình mới, tại đây các thí sinh có cơ hội giao lưu trải nghiệm và đêm lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Cũng thông qua chương trình này sẽ tìm kiếm và phát triển những nhân tố mới cho làng nhạc kịch Việt Nam.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news