Tin mới

Lee Min Ho lộ nhan sắc khác lạ, một chi tiết khiến fan hoảng hốt

Thứ năm, 24/02/2022, 16:51 (GMT+7)

Hình ảnh của Lee Min Ho trong phim mới đã 'lột xác' một cách bất ngờ.

Mới đây, Lee Min Ho gây chú ý khi xuất hiện trong bộ phim có kinh phí được đầu tư rất khủng đó là “Pachinko”. Dù chưa ra mắt nhưng dự án phim này đã được AppleTV+ mua bản quyền và phát sóng ở Mỹ cuối tháng 3 năm nay.

Lee Min Ho lộ nhan sắc khác lạ, một chi tiết khiến fan hoảng hốt - Ảnh 1

Đây là lần đầu tiên Lee Min Ho vào vai phản diện trong sự nghiệp diễn xuất đến nay. Nhiều khán giả kỳ vọng Lee Min Ho sẽ có những đột phá về diễn xuất, thoát mác "trăm vai như một".

Ở bộ phim này, một sự khác biệt ngay ở chính tạo hình của Lee Min Ho. Khác với hình ảnh một công tử nhà tài phiệt Goo Jun Pyo điển trai, hào hoa trong "Vườn sao băng" hay chàng trai mạnh mẽ trong “Thợ săn thành phố” (City Hunter) thậm chí là nhân vật lưu mạnh, lừa đảo nhưng vẫn có gương mặt đầy hút hồn ở phim “Huyền thoại biển xanh”, ở phim mới này, Lee Min Ho sẽ bỏ mác soái ca mà khoác lên mình một hình ảnh đầy phong trần, bụi bặm.

Lee Min Ho lộ nhan sắc khác lạ, một chi tiết khiến fan hoảng hốt - Ảnh 2

Dù chưa ra mắt nhưng những hình ảnh hậu trường đã được tung ra khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Với chất liệu phim màu đen trắng, nam diễn viên họ Lee vẫn vô cùng đẹp trai trong bộ vest màu sáng đặc biệt gương mặt lạnh lùng, góc cạnh vẫn khiến fan lạc vào "mê hồn trận".

Tuy nhiên, một điều khác lạ mà không ít người hâm mộ nhận ra chính là làn da ngăm đen của Lee Min Ho. Không biết do màu phim hay tạo hình cố tình để da ngăm mà nước da của Lee Min Ho khác với thường thấy rất nhiều. 

Lee Min Ho lộ nhan sắc khác lạ, một chi tiết khiến fan hoảng hốt - Ảnh 3

Vốn là nam diễn viên sở hữu làn da trắng mịn khiến bao cô gái phải ghen tỵ nhưng lần này, làn da của Lee Min Ho xuống vài tông. Có lẽ sự hoá trang này mới làm toát lên vẻ phong trần đầy nam tính của nhân vật ông chủ lớn đầy quyền lực.

Lee Min Ho là một tài tử điển trai của màn ảnh xứ Hàn. Sở hữu gương mặt đẹp và khí chất quý tộc bẩm sinh, Lee Min Ho đã lấy đi bao nhiêu trái tim của thiếu nữ quốc tế.

Cách đây không lâu, Lee Min Ho lọt vào top đầu bảng xếp hạng diễn viên Hàn được yêu thích nhất tại nước ngoài do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cùng với Quỹ giao lưu văn hóa Quốc tế Hàn Quốc (KOFICE) đã công bố. Có thể nói, đây là lần thứ 2 mà Lee Min Ho được xếp hạng trong bảng danh sách này. Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của nam diễn viên ở nước ngoài vẫn luôn sốt xình xịch.

Lee Min Ho lộ nhan sắc khác lạ, một chi tiết khiến fan hoảng hốt - Ảnh 4

Bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của Lee Min Ho có lẽ là "Vườn sao băng". Vẻ điển trai, hào hoa cùng khí chất cao quý khi vào vai công tử tài phiệt đã khiến Lee Min Ho thành chàng trai trong mơ của các fan nữ. Sau đó là hàng loạt những bộ phim tạo nên sức hút tên tuổi dù diễn xuất chưa thực sự được đánh giá cao nhưng vẫn đạt lượng rating cao như “Thợ săn thành phố” (City Hunter), “Người thừa kế” (The Heirs), “Huyền thoại biển xanh”... 

Nhiều khán giả nhận xét Lee Min Ho “một màu” và không bước ra khỏi vùng an toàn. Khi nhắc đến nam tài tử người ta thường nghĩ ngay đến vẻ đẹp trai cùng khí chất cực đỉnh của anh chứ không phải là những vai diễn lay động lòng người. Hầu hết những giải thưởng mà nam diễn viên nhận được đều là mức độ phổ biến chứ không có nhiều về diễn xuất.

Hồi năm 2020, nhiều người đã kỳ vọng bộ phim "Quân vương bất diệt" của Lee Min Ho trở thành kỷ lục rating nhưng cuối cùng lại trở thành "bom xịt" khiến khán giả vô cùng thất vọng. Thậm chí “Quân vương bất diệt” còn bị tạp chí Joynews24 bình chọn là bộ phim tệ nhất năm 2020.

Lee Min Ho lộ nhan sắc khác lạ, một chi tiết khiến fan hoảng hốt - Ảnh 5

Điều nghịch lý ở chỗ dù nội dung và diễn xuất bị chê thảm hại nhưng “Quân vương bất diệt” lại luôn lọt vào top phim ăn khách nhất ở nền tảng phát trực tuyến của nhiều quốc gia trên thế giới vì độ hot của Lee Min Ho.

Chính vì vậy, nhiều người hy vọng nam diễn viên sẽ có sự đột phá trong bộ phim mới nhất này mà không phải chỉ là vẻ ngoại hình lấn át diễn xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news