Tin mới

Lee Min Ho lộ diện như bà thím hậu vướng lùm xùm phục vụ 'phú bà' ở Trung Quốc

Thứ bảy, 12/03/2022, 12:55 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Lee Min Ho khiến không ít khán giả 'khóc thét' vì vẻ điển trai, tổng tài đã bị giảm đi nhiều phần.

Mới đây, tài tử Hàn Quốc Lee Min Ho khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh mới trên trang cá nhân. Trong ảnh, nam diễn viên Người thừa kế mặc áo cổ lọ tông trắng kết hợp với quần sáng màu và áo khoác đen. Đáng chú ý chính là kiểu tóc mới xoăn rối và rẽ ngôi giữa đầy thời thượng.

Lee Min Ho lộ diện như bà thím hậu vướng lùm xùm phục vụ 'phú bà' ở Trung Quốc - Ảnh 1
Phong cách mới của Lee Min Ho gây chú ý. Ảnh: Internet
Phong cách mới của Lee Min Ho gây chú ý. Ảnh: Internet

Tuy nhiên ở một góc ảnh khác, sự thời thượng này lại vô tình "dìm" nhan sắc của Lee Min Ho khi có khoảnh khắc nam diễn viên bỗng hóa "bà thím". Chính vì thế không ít người nhận xét Lee Min Ho không hợp với sự thay đổi này.

"Trông Lee Min Ho giống bà thím quá", "Sao dạo này tôi thấy Min Ho xuống sắc thậm tệ. Hết như ông chú giờ lại như bà thím", "Cũng đã có tuổi rồi nên gương mặt mới phúc hậu như vậy. Yêu cầu trả lại hình ảnh mỹ nam V-line ngày xưa cho fans",... là những bình luận phản ứng về phong cách mới của Lee Min Ho.

Lee Min Ho bị chê như 'bà thím' với mái tóc xoăn. Ảnh: Internet
Lee Min Ho bị chê như "bà thím" với mái tóc xoăn. Ảnh: Internet

Trước đó, nam diễn viên Vườn sao băng bỗng bị réo tên trong ồn ào có thể làm hỏng hình tượng mà bao năm qua anh gây dựng. Theo đó, một Youtuber có tên Đế Sư đã chia sẻ về 1 sao nam xứ Hàn thực hiện "quy tắc ngầm" và nhắc tới tên Lee Min Ho. Người này cho biết, trong quá khứ nam thần xứ Hàn thường xuyên có chuyến đi tới Trung Quốc, tuy nhiên mục đích của chuyến đi này không phải phục vụ cho sự nghiệp diễn xuất, giải trí mà là để phục vụ, hầu rượu và ngủ với các "phú bà" - những người phụ nữ giàu có.

Lee Min Ho với tạo hình trong phim mới. Ảnh: Internet
Lee Min Ho với tạo hình trong phim mới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau đó, youtuber này đã đăng bài gửi lời xin lỗi công khai tới Lee Min Ho và ekip, đồng thời bộc bạch mình chưa từng nói bất cứ tin đồn về nam diễn viên. Clip lan truyền trên mạng đã được quay cách đây 3 - 4 năm, nội dung không hề liên quan đến Lee Min Ho.

Được biết, thời gian tới Lee Min Ho sẽ tái xuất màn ảnh với dự án phim mang tên Pachinko. Với vai diễn Koh Han Su, tài tử Hàn Quốc muốn tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news