Tin mới

Lee Nguyễn và những lão tướng còn ‘chinh chiến’ tại V-League 2022

Thứ tư, 10/08/2022, 17:02 (GMT+7)

Sự trở lại của Huỳnh Kesley Alves và mới đây nhất là Lee Nguyễn cho thấy V-League vẫn còn đất diễn cho những cầu thủ lớn tuổi.

Sau 3 năm rời xa trái bóng tròn, Huỳnh Kesley Alves (sinh năm 1981) đã tái xuất sân cỏ khi ra sân trong khoảng 5 phút cuối trận Bình Dương thắng Viettel 1-0 ở vòng 11 V-League 2022 hôm 5/8. Mong muốn của tiền đạo này là được cống hiến và hướng dẫn các đàn em chơi bóng.

Tiền đạo Huỳnh Kesley Alves. Ảnh: Internet
Tiền đạo Huỳnh Kesley Alves. Ảnh: Internet

Thủ môn Bùi Tấn Trường (sinh năm 1986) đang dần khẳng đinh lại vị thế số một trong khung gỗ và anh vẫn chứng tỏ được giá trị với những pha cứu thua xuất thần trong 5 trận thắng liên tiếp của CLB Hà Nội.

Thủ môn Bùi Tấn Trường. Ảnh: Internet
Thủ môn Bùi Tấn Trường. Ảnh: Internet

Đỗ Merlo vẫn thi đấu tốt dù năm nay đã bước sang tuổi 37. Anh ghi 4 bàn sau 7 trận, in đậm dấu ấn trên hàng công của CLB Sài Gòn. Merlo từng có câu nói khá nổi tiếng: "Khi đội khó khăn, cứ đưa bóng cho tôi, tôi lo chuyện còn lại."

Tiền đạo nhập tịch gốc Argentina tuy đã lớn tuổi nhưng vẫn còn những phẩm chất quan trọng của một 'sát thủ' là chọn vị trí và dứt điểm. Đó là những phẩm chất mà các tiền đạo nội và thậm chí một số ngoại binh trẻ hiện nay còn đang thiếu.

Tiền đạo Đỗ Merlo. Ảnh: Internet
Tiền đạo Đỗ Merlo. Ảnh: Internet

Sau thời gian chấn thương, thủ môn Đinh Xuân Việt (sinh năm 1983) trở lại bắt chính cho CLB Nam Định ở trận thắng đầy kịch tính 2-1 trước TP.HCM. Kinh nghiệm của thủ thành 38 tuổi mang lại giá trị lớn đối với đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Thủ môn Đinh Xuân Việt. Ảnh: Internet
Thủ môn Đinh Xuân Việt. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Lee Nguyễn (1986) đã trở lại TP.HCM tối 9/8 để sẵn sàng tham gia vào cuộc đua trụ hạng. Sau khi chia tay CLB TP.HCM năm 2021, Lee đã trở về Mỹ và tuyên bố giải nghệ. Tuy nhiên, sau một thời gian anh đã thay đổi quyết định nhận lời mời trở lại Việt Nam khoác áo 'Chiến hạm đỏ'. Dấu ấn của Lee Nguyễn là 5 bàn qua 9 trận thi đấu cho CLB TP.HCM trước đó. 

Lee Nguyễn tái xuất V-League trong màu áo TP.HCM. Ảnh: Internet
Lee Nguyễn tái xuất V-League trong màu áo TP.HCM. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news