Tin mới

Lên đồ xuyên thấu, Lệ Quyên chống 'hớ hênh' bằng cách này

Thứ sáu, 21/07/2023, 16:28 (GMT+7)

Lệ Quyên có màn khoe dáng với thời trang xuyên thấu đầy táo bạo. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã phải làm một hành động để tránh khoảnh khắc không đẹp mắt.

Bên cạnh giọng hát đi vào lòng người, Lệ Quyên còn thường xuyên được người hâm mộ nhớ đến với những hình ảnh khoe dáng táo bạo. Dù đã qua ngưỡng tuổi 40, thế nhưng thân hình nuột nà mà "nữ hoàng phòng trà" sở hữu vẫn khiến bao người ngưỡng mộ.

Lên đồ xuyên thấu, Lệ Quyên chống 'hớ hênh' bằng cách này - Ảnh 1
 

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên tiếp tục có màn khoe dáng khiến ai nấy trầm trồ. Trong thiết kế chân váy hồng, áo xuyên thấu, nữ ca sĩ khéo léo khoe được đường cong hoàn mỹ, sắc vóc gây mê. Tuy nhiên, vì lên đồ xuyên thấu, Lệ Quyên lại vô tình để lộ ra "phụ kiện phụ nữ" đằng sau chiếc áo mỏng manh. Để tránh những khoảnh khắc không đẹp mắt, nữ ca sĩ đã lựa chọn ghi lại màn lên đồ với góc mắt đưa ra xa, điều này vừa có thể giúp nữ ca sĩ tôn trọn vóc dáng lại vừa có thể tránh được khoảnh khắc hớ hênh với thời trang xuyên thấu.

Lên đồ xuyên thấu, Lệ Quyên chống 'hớ hênh' bằng cách này - Ảnh 2
 
Lên đồ xuyên thấu, Lệ Quyên chống 'hớ hênh' bằng cách này - Ảnh 3
 
Lệ Quyên lên đồ xuyên thấu. Ảnh: Internet
Lệ Quyên lên đồ xuyên thấu. Ảnh: Internet

Lệ Quyên là nữ ca sĩ có sự chăm chút vô cùng chu đáo, kỹ lưỡng cho ngoại hình của mình. Nữ ca sĩ không thiếu những màn lên đồ kiệm vải, khoe sắc vóc khó ai sánh bằng dù đã ở tuổi 42. Đặc biệt, để có thể sở hữu sắc vóc như hiện tại, Lệ Quyên đã rất khắt khe trong quá trình luyện tập khi dành nhiều thời gian luyện tập với cường độ cao cùng với đó là chế độ ăn uống khắt khe, đảm bảo lành mạnh.

Lệ Quyên thường xuyên có màn lên đồ thười thượng khoe dáng. Ảnh: Internet
Lệ Quyên thường xuyên có màn lên đồ thười thượng khoe dáng. Ảnh: Internet

Sở hữu vóc dáng "vạn người mê", Lệ Quyên thường xuyên có những màn lên đồ khoe sắc với phong cách thời trang cao cấp, thời thượng. Không ít lần nữ ca sĩ khiến bao người ngỡ ngàng với độ chịu chơi, chịu chi số tiền lớn để tậu những món hàng hiệu đắt đỏ. Mỗi lần hiện diện trên mạng xã hội, nữ ca sĩ đều diện cả cây đồ hiệu hoặc gây chú ý với những phụ kiện đắt đỏ như nhẫn kim cương, vòng cổ kim cương,... Nữ ca sĩ hiện đang có mối tình ngọt ngào bên cạnh Lâm Bảo Châu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên