Tin mới

Nhà tài trợ Miss World Vietnam 2023 'nằm yên trúng đạn' giữa ồn ào của Ý Nhi

Thứ ba, 01/08/2023, 11:52 (GMT+7)

Ồn ào “vạ miệng” không chỉ ảnh hưởng đến Ý Nhi mà một số bên liên quan cũng gánh chịu hậu quả. 

Ồn ào liên quan đến đương kim Miss World Vietnam (hoa hậu Thế giới Việt Nam) - Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm những ngày qua. Sau những phát ngôn "vạ miệng" khi tham gia các hoạt động truyền thông, mỹ nhân xứ Nẫu nhận về vô số chỉ trích.

Đương kim Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) - Huỳnh Trần Ý Nhi. Ảnh: Miss World Vietnam
Đương kim Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) - Huỳnh Trần Ý Nhi. Ảnh: Miss World Vietnam

Đến thời điểm hiện tại, Ý Nhi đã có 2 lần xin lỗi vì ồn ào của bản thân. Dẫu lần làn sóng tranh cãi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hội nhóm anti Ý Nhi liên tục gia tăng lượng thành viên, có nhóm sắp sửa cán mốc 300.000 thành viên.

Không những vậy, phía nhà tài trợ cho cuộc thi Miss World Vietnam 2023 cũng "nằm yên trúng đạn". Cụ thể, doanh nghiệp này phải nhận những đánh giá 1 sao từ Cộng đồng mạng. Trên Google review, đánh giá trung bình chỉ còn ở mức 1,2 sao đi kèm với rất nhiều bình luận tiêu cực. 

Phía nhà tài trợ cho cuộc thi Miss World Vietnam 2023 'nằm yên trúng đạn' giữa ồn ào của Ý Nhi . Ảnh: Chụp màn hình 
Phía nhà tài trợ cho cuộc thi Miss World Vietnam 2023 "nằm yên trúng đạn" giữa ồn ào của Ý Nhi . Ảnh: Chụp màn hình 

Vào tối muộn 31/7, ban tổ chức Miss World Vietnam đã lên tiếng xin lỗi khán giả, đặc biệt là các nhà tài trợ giữa lúc ồn ào của Ý Nhi đang chạm đỉnh. "Sau niềm vui của đêm chung kết, BTC cuộc thi Miss World Vietnam rất trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của công chúng, đặc biệt là quý Nhà tài trợ. Miss World Vietnam rất biết ơn sự ủng hộ của quý vị khán giả, đã luôn theo dõi hành trình của các thí sinh và những giá trị mà cuộc thi mang lại. Bên cạnh đó, thành công vừa qua là kết quả cho sự nỗ lực xuyên suốt mà chúng ta đã hợp tác hiệu quả cùng nhau. 

Tuy nhiên, những ngày vừa qua, chúng tôi rất lấy làm tiếc khi phải đối diện với những tranh cãi. Chúng tôi biết rằng, điều này đã ít nhiều ảnh hưởng và gây ra những phiền lòng đến khán giả, các nhãn hàng, đặc biệt là NTT Kim cương - Txxxx Pxx (tên nhà tài trợ - PV) của chúng tôi", Miss World Vietnam viết ở đoạn mở đầu.

Ý Nhi đã có 2 lần xin lỗi vì ồn ào của bản thân. Ảnh: Miss World Vietnam
Ý Nhi đã có 2 lần xin lỗi vì ồn ào của bản thân. Ảnh: Miss World Vietnam

Có thể thấy, ồn ào khiến hình ảnh, tên tuổi của Ý Nhi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đáng chú ý hơn cả, trong các hội nhóm sắc đẹp còn truyền tay nhau hình ảnh thư email gửi Ban Tổ chức Miss World Vietnam yêu cầu tước vương miện, hủy bỏ tư cách thi thi quốc tế của Ý Nhi. Xác nhận với báo chí, phía BTC cho biết đã nhận được email của khán giả và sẽ đưa ra phản hồi chính thức trong thời gian sớm nhất.

Nói đi cũng phải nói lại, bên cạnh những chỉ trích, cũng có không ít người bày tỏ hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn cởi mở hơn để Ý Nhi có cơ hội sửa sai. Hiện tại, những chủ đề liên quan đến nàng hậu vẫn đang trở thành tâm điểm được bàn luận. 

Bên cạnh chỉ trích, cũng có ý kiến mong muốn khán giả nên cởi mở với Ý Nhi. Ảnh: Miss World Vietnam
Bên cạnh chỉ trích, cũng có ý kiến mong muốn khán giả nên cởi mở với Ý Nhi. Ảnh: Miss World Vietnam

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, tại Bình Định. Cô cao 1,75m, số đo ba vòng 79-59-89 cm. Đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam đang theo học ngành Quản trị Kinh doanh tại Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo như công bố của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung, sau khi đăng quang Ý Nhi sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2024. 

Ý Nhi trong 1 hoạt động thiện nguyện hậu đăng quang. Ảnh: Miss World Vietnam
Ý Nhi trong 1 hoạt động thiện nguyện hậu đăng quang. Ảnh: Miss World Vietnam

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news