Tin mới

Link xem trực tiếp bóng đá Ba Lan - Slovakia: Chờ 'máy săn bàn' Lewandowski khởi động

Thứ hai, 14/06/2021, 21:16 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá Ba Lan - Slovakia lượt trận ra quân bảng E EURO 2020. Lúc 23 đêm nay, chiếc giày vàng châu Âu 2020/21 Robert Lewandowski sẽ chính thức khởi động chiến dịch Euro 2021 với trận đấu gặp ẩn số Slovakia.

Dù không phải ứng viên vô địch nhưng trong đội hình Ba Lan hiện tại đang sở hữu Robert Lewandowski, tiền đạo xuất sắc vào loại bậc nhất châu Âu và thế giới hiện tại.

Link xem trực tiếp bóng đá Ba Lan - Slovakia: Chờ 'máy săn bàn' Lewandowski khởi động
Link xem Trực tiếp bóng đá Ba Lan - Slovakia: Chờ 'máy săn bàn' Lewandowski khởi động

Với 41 bàn thắng sau 29 trận ở Bundesliga mùa giải 2020/21 vừa qua, ngôi sao thuộc biên chế CLB Bayern Munich đã xuất sắc giành danh hiệu “Chiếc giày vàng châu Âu”.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Paulo Sousa nhấn mạnh tầm quan trọng của Euro 2021: 'Trước hết, chúng tôi biết mình đang đại diện cho cả đất nước Ba Lan. Toàn đội muốn trở lại quê nhà với niềm vui. Tôi rấ hạnh phúc vì được tham dự Euro 2020'.
Phát biểu trước trận đấu, HLV Paulo Sousa nhấn mạnh tầm quan trọng của Euro 2021: "Trước hết, chúng tôi biết mình đang đại diện cho cả đất nước Ba Lan. Toàn đội muốn trở lại quê nhà với niềm vui. Tôi rấ hạnh phúc vì được tham dự Euro 2020".

Lewandowski cũng chính là người đã ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Ba Lan khi ra quân ở EURO 2012 (hòa ĐT Hy Lạp 1-1) và trong đấu trận tứ kết EURO 2016 (thua ĐT Bồ Đào Nha trong loạt luân lưu sau khi hòa 1-1 ở thời gian thi đấu hiệp chính và hiệp phụ).

Trong khi đó, Slovakia đến với Euro năm nay bằng niềm hy vọng mang tên Marek Hamsik. Trong số các đội tuyển tại bảng E, Slovakia bị giới chuyên môn đánh giá có khả năng đi tiếp thấp nhất.

Đội hình dự kiến:

Ba Lan: Szczesny; Piatkowski, Glik, Bednarek, Bereszynski; Krychowiak, Klich, Zielinski, Puchacz; Jozwiak, Lewandowski.

Slovakia: Dubravka; Pekarik, Satka, Skriniar, Hubocan; Kucka, Benes; Haraslin, Hamsik, Mak; Duda.

Trực tiếp Ba Lan vs Slovakia - Bảng E Euro 2021

23h00 ngày 14/6 | SVĐ Krestovsky

Kênh sóng VTV6: LINK 1

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news