Tin mới

Vòng 7 V-League: Thanh Hóa đứt mạch bất bại, HLV Popov mỉa mai trọng tài

Thứ sáu, 22/12/2023, 21:39 (GMT+7)

HLV Popov đã có những chia sẻ sau trận thua 0-1 của Thanh Hóa trước Bình Dương vào tối 22/12.

Tối ngày 22/12, cú sút phạt thành bàn của Võ Minh Trọng giúp CLB Bình Dương đánh bại Thanh Hóa với tỉ số 1-0 ở vòng 7 V-League 2023/24. Bại trận trước CLB Bình Dương, CLB Thanh Hóa đứt mạch bất bại ở vòng 7 V-League 2023/24. Đây là trận thua đầu tiên của đội bóng xứ Thanh kể từ đầu mùa.

Bình Dương giành chiến thắng thuyết phục trước Thanh Hóa. Ảnh: VPF
Bình Dương giành chiến thắng thuyết phục trước Thanh Hóa. Ảnh: VPF

Sau trận đấu, HLV Popov của đội Thanh Hóa cho biết: "Hôm nay, CLB Thanh Hóa đã chơi tốt. Các cầu thủ đã thể hiện tốt. Đó là cách chúng tôi cố gắng và toàn đội luôn chơi như vậy. Chúng tôi đều chơi như thế trong từng trận một. Do đó, hôm nay tôi không có lý do gì để không vui cả. Trong bóng đá, không phải chỉ chơi tốt là có thể giành chiến thắng".

Sau 7 vòng đấu của V.League 2023/34, HLV của Thanh Hoá đã dính tới 3 thẻ vàng và sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận kế tiếp. Ông chia sẻ đầy mỉa mai: "Bóng đá Việt Nam là như vậy, không chỉ bạn cứ chơi tốt là thắng. Tôi có làm gì đâu mà trọng tài rút thẻ vàng với tôi. Dường như họ đang cố gắng để tôi không thể chỉ đạo một cách bình thường.

Trọng tài Việt Nam thì ai cũng biết rồi, đây là một trong những nơi có trọng tài hay nhất thế giới. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức và đã chơi theo lối đá chúng tôi đã tập, từng trận và tất cả đều như vậy. Hôm nay, không có lý do gì mà chúng tôi không vui. Vì kết quả phụ thuộc vào quyết định của trọng tài”.

Trước khi rời phòng họp báo, ông Popov không quên chúc mừng đội chủ nhà: "Tôi chúc mừng CLB Bình Dương vì họ đã giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng này. Họ là đội bóng có thực lực. Từ đầu mùa, CLB Bình Dương đã mang về nhiều bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá. Tôi thấy rằng, họ có khả năng vô địch V-League mùa giải năm nay".

HLV Popov cho rằng Bình Dương có khả năng giành chức vô địch. Ảnh: Internet
HLV Popov cho rằng Bình Dương có khả năng giành chức vô địch. Ảnh: Internet

Với thắng lợi 1-0, Bình Dương có 16 điểm sau 7 trận, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Nam Định 3 điểm. Thanh Hóa với 12 điểm xếp thứ 3 nhưng có thể bị Hải Phòng hay Bình Định vượt lên nếu họ giành chiến thắng vào chiều mai (23/12). Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách đến sân của CLB Quảng Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League CLB Thanh Hóa