Tin mới

Xem trực tiếp công bố danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023 ở đâu, kênh nào?

Chủ nhật, 24/12/2023, 18:26 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023 danh sách đội tuyển Việt Nam sẽ được công bố trực tuyến trên các nền tảng của VFF.

Để chuẩn bị cho giải đấu diễn ra tại Qatar vào giữa tháng 1 tới, danh sách đội tuyển Việt Nam sẽ được công bố theo cách rất mới. Cụ thể, hơn 30 cái tên góp mặt trong danh sách đội tuyển quốc gia sẽ được công bố trực tuyến (Livestream) trên các nền tảng mạng xã hội của VFF (youtube, Tiktok, Facebook) để thông báo từng cầu thủ góp mặt. 

Đươc biết, HLV Troussier sẽ không trực tiếp ngồi đọc danh sách đội tuyển. Thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã về Pháp nghỉ phép, đón lễ Giáng sinh cùng gia đình và dự kiến ngày 26/12 sẽ quay lại Hà Nội.

Danh sách đội tuyển quốc gia sẽ được công bố trực tuyến. Ảnh: VFF
Danh sách đội tuyển quốc gia sẽ được công bố trực tuyến. Ảnh: VFF

Đồng hành với buổi livestream sẽ là những HLV, chuyên gia sẽ cùng tham gia, chia sẻ về bản danh sách được HLV Philippe Troussier tin tưởng chọn lựa, hướng tới VCK Asian Cup 2023

Một số những tuyển thủ quốc gia cũng “nối sóng” để chia sẻ trực tiếp cảm xúc khi góp mặt ở chiến dịch 4 năm mới có 1 lần, với quy mô tầm cỡ châu Á này. 

Cùng đón xem trực tiếp và duy nhất, vào lúc 14h30 thứ Hai ngày 25/12, livestream công bố danh sách ĐT Việt Nam tập trung trên nền tảng mạng xã hội của VFF.

HLV Troussier lùi ngày hội quân tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Troussier lùi ngày hội quân tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, lịch tập trung của tuyển Việt Nam cũng sẽ có sự thay đổi. Toàn đội sẽ chỉ hội quân vào ngày 31/12. Đội U23 Việt Nam sẽ giữ nguyên lịch tập trung vào ngày 28/12. Việc lùi ngày tập trung tuyển Việt Nam sẽ giúp các tuyển thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi sau vòng 8 V-League 2023/24, HLV Troussier có thêm thời gian tập trung cho tuyển U23 Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam sẽ có 1 tuần tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, trước khi lên đường sang Doha (Qatar) vào ngày 5/1 để chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với tuyển Kyrgyzstan vào 9/1.

Tại Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D với Nhật Bản, Iraq và Indonesia. Các cầu thủ sẽ so tài với Nhật Bản (14/1), Indonesia (19/1) và Iraq (24/1).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news