Tin mới

Noo Phước Thịnh ra mặt làm rõ mối quan hệ 'vợ chồng' với Mai Phương Thúy

Thứ năm, 28/04/2022, 10:36 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh thẳng thắn thể hiện tình cảm với Mai Phương Thúy sau suốt thời gian mối quan hệ của hai người khiến công chúng vô cùng tò mò.

Sau khi từng thừa nhận có quá khứ yêu đương, hẹn hò, Mai Phương ThúyNoo Phước Thịnh thường xuyên công khai thể hiện sự thân mật, tình tứ dành cho nhau. Mặc dù thừa nhận sau tình yêu, cả hai chỉ là bạn bè, tri kỷ thế nhưng không ít người hâm mộ vẫn tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi cũng như nghi ngờ về mối quan hệ thực sự không như người trong cuộc thừa nhận.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy được 'đẩy thuyền' nhiệt tình. Ảnh: Internet
Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy được 'đẩy thuyền' nhiệt tình. Ảnh: Internet

Mới đây, tại sự kiện đặc biệt trong sự nghiệp của bản thân, Noo Phước Thịnh đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ với Mai Phương Thúy. Nam ca sĩ đánh giá tri kỷ của mình là người vô cùng thông minh, tâm đầu ý hợp với mình khi chỉ cần nhìn nhau là có thể thấu hiểu suy nghĩ của đối phương.

Đặc biệt, Noo Phước Thịnh cũng hé lộ thêm về điều đặc biệt giữa gia đình anh với gia đình nàng hậu Việt Nam 2006: "Ba mẹ tôi rất thích Thúy. Tôi tuổi thìn, Thúy cũng tuổi thìn. Mẹ tôi tuổi tuất, mẹ Thúy cũng tuổi tuất luôn".

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Nhấn mạnh về chuyện tình cảm với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ tiếp tục đứng ngồi không yên khi anh cho biết sẽ tiếp tục "úp mở" chuyện tình cảm với nàng hậu sinh năm 1987.

"Cái quan trọng là nếu tôi ngồi đây, nói tình cảm giữa tôi và Thúy là tình cảm gì thì… mọi người đâu có tin. Nhưng tại sao mình phải nói ra, mình thích để như vậy, mãi mãi nó sẽ là một dấu hỏi. Còn những câu chuyện ngoài kia, tin hay không tin, xin cho phép tôi không quan tâm đến. Quan trọng là người trong cuộc biết nhau. Xã hội phát triển, tất cả mọi người đều là những người thông minh, những người sáng suốt. Chả ai đi làm chuyện cưỡng ép. Còn chuyện tình cảm gì thì cho tôi nói thẳng luôn tôi úp mở cho vui. Mọi người tha hồ mà bình luận về mối quan hệ này", Noo Phước Thịnh cho hay.

Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục úp mở về mối quan hệ với Mai Phương Thúy. Ảnh: Internet
Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục úp mở về mối quan hệ với Mai Phương Thúy. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, Noo Phước Thịnh liên tục đối diện với những lời bình luận khiếm nhã, bị nghi ngờ về giới tính. Không để yên cho những người này "lộng hành", nam ca sĩ sẵn sàng đứng lên bảo vệ bản thân và "vỗ mặt" những ai có lời khiếm nhã.

Noo Phước Thịnh ra mặt làm rõ mối quan hệ 'vợ chồng' với Mai Phương Thúy - Ảnh 1

Về mối quan hệ với Mai Phương Thúy, trong quá khứ Noo Phước Thịnh từng gọi mối quan hệ giữa hai người là "vợ chồng tri kỷ", ai muốn nghĩ thế nào về điều này cũng được. Đồng thời, cũng theo Noo Phước Thịnh, "tình chỉ đẹp khi còn dang dở". Nếu hai người có "yêu lại từ đầu" thì mối quan hệ giữa họ chưa chắc có thể thân thiết và đẹp như thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news